Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X:

Đoàn Văn Hậu được tôn vinh

Thứ Ba, 08/12/2020 07:57  | Kim Ngự

|

(CAO) Cầu thủ của Hà Nội FC Đoàn Văn Hậu và VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo là 2 VĐV trong số 16 thành viên Đoàn đại biểu Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vinh dự tham gia Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, đoàn đại biểu Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch dự Đại hội có 16 thành viên; trong đó, Đoàn Văn Hậu và Bùi Thị Thu Thảo là 2 cái tên thể thao có tên trong danh sách.

Đoàn Văn Hậu trong màu áo của SC Heerenveen

Văn Hậu và Thu Thảo sẽ dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X trong 2 ngày vào 9 và 10-12-2020 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia (Hà Nội) với 2.300 đại biểu tham dự.

Trong số này, có hơn 1.200 đại biểu là những điển hình tiên tiến xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước, là người trực tiếp lao động sản xuất trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh, quốc phòng của các bộ, ban, ngành, đoàn thể trung ương, các tỉnh, thành phố.

Bùi Thị Thu Thảo đoạt HCV nhảy xa tại ASIAD 18

Trong năm qua, Văn Hậu có những thành tích đáng khen như gia nhập SC Heerenveen với mức lương hơn 10 tỷ đồng/mùa ở Hà Lan thì Thu Thảo chính là niềm tự hào của thể thao Việt Nam bằng tấm HCV nhảy xa tại ASIAD 18.

Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X sẽ đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2016 - 2020; đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2021 - 2025.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang