Cùng "bình loạn" World cup với Thuỳ Linh, Dương Văn Minh

Thứ Ba, 26/06/2018 14:27

|

(CAO) Đêm qua, chút xíu nữa là trở thành cơn ác mộng của Ronaldo khi sút không thành công quả phạt đền.

Hoa khôi Thuỳ Linh: Ngóng đợi Messi lên tiếng

Đêm qua, chút xíu nữa là trở thành cơn ác mộng của Ronaldo khi sút không thành công quả phạt đền. Chuyện sân cỏ vốn bất ngờ thú vị là ở đó, những ai là siêu sao, ít nhất trong đời cũng phải có những phút giây ngớ ngẫng như thế, dù trước đó họ được ca ngợi như một vị thánh sống với những cú sút phạt thần sầu.

Hoa khôi Thuỳ Linh

Ai trong đời mà không một lần lầm lỡ, cũng may cái kết diễn ra êm đẹp và cơ hội dành cho hai cái tên hót nhất World cup năm nay sẽ có dịp so tài nếu như đêm nay Messi toả sáng vượt qua những các chú đại bàng xanh Nigeria.

Lúc đó cả thế giới vẫn còn được dịp thưởng thức hai anh tài này thí triển võ công và giới truyền thông sẽ đầy ắp câu chuyện bên lề đầy hấp dẫn để còn câu “view” khán giả đến với những trận đấu ở vòng hai.

Điểm nhấn thứ hai là đêm qua Suarez đã toả sáng, giúp Uruguay trở thành đội đầu tiên của World cup đạt 9 điểm tuyệt đối, như ngầm khẳng định và lên tiếng: Chúng tôi mới là những nhà vô địch sắp tới.

Đội Pháp năm nay đã trình diễn bộ mặt mới, những nhân tố mới đầy triển vọng. Pháp đang cho thấy sự ổn định và sẵn sàng tăng tốc để khẳng định mình là những ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vàng năm nay.

Chuyện thắng Đan Mạch 2 – 0 hoặc hoà 1 – 1 cũng không là vấn đề lớn, có chăng là phải có sự tính toán cho đối thủ vòng hai là ai để còn tranh tài cao thấp trong trận đấu sinh tử một mất một còn. Sự tính toán của một đội bóng châu Âu như Pháp luôn làm cho người hâm một yên tâm.

Nếu Argentina và Nigeria sẽ được cả thế giới chú ý, nhưng Linh sẽ tập trung cao độ cho trận Croatia và anh chàng Iceland, vì trận đấu này mới là chìa khoá quan trọng làm sáng toả mọi câu chuyện đang rối rắm.

Nếu Argentina thắng mọi người cho là điều tự nhiên, nhưng với Linh, đá với các chàng trai đến từ châu Phi không hề dễ, bởi sức trẻ và năng lượng của những cầu thủ da đen này là vô hạn, họ như những siêu nhân có thể chạy khắp mặt sân, chơi vô tư và ngẫu hứng, chính điều này sẽ giúp họ vượt qua Croatia khi họ trong tâm thế thoả mãn, và biết đâu chơi “đểu” muốn loại Argentina từ vòng ngoài để tránh hậu hoạ về sau?

Chỉ cần Argentina sảy chân, chuyện Nigeria hiên ngang vào vòng hai, đại diện cho lục địa đen vẫn là một câu chuyện đầy hấp dẫn chứ! Có thêm một điều thú vị là từ ngày cái luật VAR ra đời khiến cho các cầu thủ la hét um củ tỏi, bởi người được lợi thì ha hả, còn kẻ thua cuộc sẽ nổi máu chửi te tua.

Bởi vậy mới nói, không có cái gì làm vừa lòng thượng đế, nhất là ở cái bộ môn vua không ngai như bóng đá này.

Diễn viên Dương Văn Minh: Tưởng tiêu đời ông lớn

Diễn biến đêm qua cứ tưởng nhẹ nhàng, đâu ai ngờ tầm như Ronaldo cũng phải vướng vào con đường đi của Messi đá phạt đền không vô. Nếu Iran may mắn một chút, một chút xíu thôi là đã tiển biệt ông lớn Bồ Đào Nha về nước rồi.

Nhờ cú thoát hiểm để đời này mà chàng Ro không trở thành tội đồ lớn của mùa World cup năm nay. Lúc đó Messi sẽ được “nhẹ tội” hơn vào mỗi lần cạnh tranh ai giỏi hơn ai.

Ngay cả Bò tót Tây Ban Nha cũng thế, nếu không nhờ công nghệ VAR là giờ này cũng đã thoi thóp với quá khứ vàng son của mình. Tầm cỡ như thế mà cũng phải chật vật đến giờ cuối, thần may mắn mới gúp đỡ hiệp sĩ bò tót “lăn” vào vòng hai. Thật là hú hồn cho hai ông lớn nhưng cách chơi hơi bị… nhỏ với các đội bé như: Iran và Maroc.

Diễn viên Dương Văn Minh

Trận chiến giữa Uruguay và Nga cứ như một cuộc chơi của hai gã “khổng lồ” dư điểm nên không đủ hấp dẫn để thu hút người xem, thậm chí có người còn cho rằng Nga đã toan tính giả bộ thua để chọn đối thủ thích hợp vào vòng hai. Có chăng những quả sút của danh thủ Suarez đã cũng cố thương hiệu là một trong những chân sút tầm cỡ của giải bóng đá năm nay.

Quan trọng nhất là tối nay, Messi lần thứ ba xuất hiện, sau những cuộc đảo chánh tưng bừng từ phòng thay đồ đến ngoài sân cỏ, chưa biết tay huấn luyện viên Argentina sẽ xoay sở như thế nào, nhưng đã cam kết là sẽ có bóng nhiều hơn cho Messi thí triển võ công, nếu đêm nay anh ấy vẫn tịt ngòi, cứ nghĩ đến chuyện các fan hâm mộ lên bàn phím chửi không cũng đủ ê chề mà bỏ nghề không cần suy nghĩ.

Cả thế giới ai cũng từng công nhận Messi là siêu sao với số tiền lương ngất ngưởng, hơn ai hết chính anh sẽ hiểu, phải làm cách nào để đưa đội của mình vào vòng hai. Đó là mệnh lệnh của con tim, là trách nhiệm tối thiểu đối với hàng triệu con tim yêu bóng đá, yêu Messi.

Và đây cũng là cơ hội cuối cùng để anh còn có ý nghĩ đến danh hiệu quả bóng vàng vào cuối năm nay với đối thủ không đội trời chung… Ronaldo. Dứt khoát đêm nay Argntina phải thắng Nigeria 3 – 0 thì mới mong có được tình cảm chân thành của khán giả đã dành cho anh quá nhiều trong suốt từ đầu giải đến giờ.

Dương Văn Minh trong vai cảnh sát

Song song đó, đêm nay khán giả cũng phải “nín thở” để theo dõi diễn tiến của anh chàng Icelanld sẽ vượt vũ môn như thế nào trước đại kình địch Croatia. Nếu thắng giấc mơ thiên đường sẽ hiện ra trước mắt và bao công sức của Argentina sẽ đổ sông đổ biển.

Với trận Đan Mạch – Pháp chắc chắc chỉ là trận thủ tục của chú gà trống Gola, vì sau hai trận thắng với đội ngủ trẻ khoẻ, đã đủ sức bước vào vòng hai một cách tự hào. Tỷ số 2 -0 cho trận này cũng không có gì là quá đáng, có chăng là đội Pháp sẽ khoe được những chân sút mới đầy triển vọng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang