Thêm nữ phóng viên bị ‘trai lạ’ cưỡng hôn khi đưa tin World Cup

Thứ Hai, 25/06/2018 22:28  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 25-6, CNN đưa tin một nữ phóng viên mảng thể thao người Brazil đã phải hét lên giữa đám đông để phản ứng lại một người đàn ông bất ngờ tiến tới cưỡng hôn khi cô đang tường thuật World Cup trên sóng truyền hình.

Theo đó, nữ phóng viên có tên Júlia Guimarães, khi đang tường thuật World Cup ở thành phố Yekaterinburg, miền trung nước Nga thì có một gã “trai lạ” bất ngờ tiến đến định hôn vào má cô khi đang tường thuật trước ống kính máy quay.

Nữ phóng viên sau đó đã phải dừng việc tường thuật trong vài phút, quay sang người đàn ông hét lên cảnh cáo: “Đừng làm như vậy. Không được làm như vậy một lần nữa. Tôi không cho phép anh làm như vậy, không bao giờ, OK?”.

Phản ứng của Guimarães nhận được sự tán thưởng của cộng đồng mạng. Một nhà báo thể thao khác có tên Paolo Antunes viết trên Twitter: “Gã đàn ông này là một gã đần với đầu óc của đứa trẻ 13 tuổi, nhưng Guimarães đã phản ứng rất tuyệt”.

Đây không phải lần đầu tiên những nhà báo nữ có nhan sắc bị lạm dụng trắng trợn khi đang đưa tin World Cup ở Nga.

Nữ phóng viên Júlia Guimarães né nụ hôn thô bạo của gã "trai lạ" khi cô đang đưa tin World Cup - Ảnh: TV Globo and SportT

Trước đó, một nữ phóng viên khác có tên Julieth González Therán tường thuật sự kiện World Cup từ thành phố Saransk (Nga) cho kênh tiếng Tây Ban Nha của đài truyền hình Đức DW thì bị một gã đàn ông có hành vi tấn công tình dục lạm dụng. Tên này sau đó đã nhanh chóng bỏ chạy.

Nữ phóng viên người Colombia khi đang nói trước ống kính thì tên này bất ngờ tiến đến chạm vào ngực và hôn lên má cô.

Sau sự cố, cô về đăng tải đoạn video mình bị lạm dụng lên tài khoản Instagram và kêu gọi sự tôn trọng của cộng đồng dành cho các nhà báo nữ khi đang đưa tin về World Cup.

Clip nữ phóng viên Júlia Guimarães phản ứng trước màn cưỡng hôn

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang