Chân dung Harry Kane sẽ được in lên tiền, nếu Anh vào chung kết

Thứ Tư, 11/07/2018 16:04

|

(CAO) Một nghệ nhân 72 tuổi người Anh cho biết ông đang tiến hành in chân dung danh thủ Harry Kane - thủ quân đội tuyển Anh - lên một số tờ 5 bảng và sẽ tung những tờ tiền đặc biệt này ra thị trường nếu Tam Sư đánh bại Croatia trong trận Bán kết diễn ra lúc 1 giờ sáng 12/7.

Sử dụng kỹ thuật in hình siêu nhỏ bằng kính hiển vi, nghệ nhân Graham Short hiện đang hoàn thiện những bức chân dung cuối cùng trong tổng số 11 tờ 5 bảng - tương ứng với 11 cầu thủ trên sân. Ông cho biết nếu đội tuyển Anh vượt qua Croatia, bắt đầu từ trận chung kết hôm 15/7 cho đến ngày 6/8 tới, ông sẽ dùng những đồng tiền này để chi tiêu trên khắp nước Anh.

Tiền  đạo Harry Kane - thủ quân đội tuyển Anh

Trước đó, ông Graham - sống tại Birmingham - trở nên nổi tiếng sau khi in chân dung nữ văn sĩ nổi tiếng thế kỷ 19 của Anh Jane Austin trên một số tờ 5 bảng và hiện những tờ tiền này được giới sưu tầm định giá tới 50.000 bảng.

Thổ lộ về kế hoạch chi tiêu những đồng tiền có in hình Harry Kane, ông Graham cho biết ông sẽ dùng chúng để mua những nhu yếu phẩm hàng ngày như bánh sandwich hay báo giấy, tương tự như ông đã tiêu những đồng in chân dung nữ văn sĩ Jane Austin.

Trong khi Graham cho biết ông không quan tâm những đồng tiền này sẽ được định giá bao nhiêu, giới sưu tập cho rằng giá trị của mỗi tờ tiền sẽ không dưới 50.000 bảng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang