Tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Bacolod

Thứ Năm, 29/11/2018 20:41

|

(CAO) Chiều nay (29-11), thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên tại Bacolod Philippines nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi của AFF Cup 2018 trước tuyển Philippines vào 2/12.

Ở buổi tập đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang-seo được nước chủ nhà bố trí sân tập cách trung tâm hơn 5km. Đây là sân tập của câu lạc bộ Ceres Negros. Được biết, mặt sân tập này có chất lượng tốt hơn so với sân chính Panaad - nơi diễn ra trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Philippines.

Như thường lệ, ông thầy người Hàn Quốc chỉ cho báo chí tác nghiệp khoảng 20 phút khởi động của đội và phỏng vấn cầu thủ Duy Mạnh. Sau đó đội tuyển tập kín, báo chí không được tác nghiệp.

Trung vệ Duy Mạnh trả lời phỏng vấn

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập đầu tiên này là trung vệ Duy Mạnh thuộc biên chế CLB Hà Nội, anh cho biết: “Đây là một tỉnh lẻ của Philippines nên những sân cỏ ở đây như vậy đã là tốt nhất. Còn đã là cầu thủ chuyên nghiệp, cá nhân tôi và toàn đội phải cố gắng thích nghi với mọi mặt sân để thi đấu giành kết quả tốt nhất.

Về vấn đề trục trặc nhập cảnh của toàn đội khi đến Philippines hôm qua, cá nhân mình và toàn đội trên chuyến bay đều cảm thấy mệt mỏi khi phải đợi rất lâu trên máy bay và khu chờ. Tuy nhiên, rất may là mọi việc được giải quyết nên toàn đội về khách sạn nghỉ ngơi, đến lúc này tinh thần và sức khỏe đã ổn hơn nhiều”.

Clip Duy Mạnh trả lời phỏng vấn:

Đội tuyển tới sân tập
Chuẩn bị sân tập
Các thủ môn tập trên sân
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khởi động
Thủ môn Văn Lâm làm quen với bài tập
HLV Park chỉ đạo các học trò
Các cầu thủ khởi động trước khi tập kín

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang