Các cầu thủ Argentina muốn loại HLV Sampaoli

Thứ Sáu, 22/06/2018 17:48  | Lê Tuấn

|

(CAO) Trận thua bạc nhược trước đội tuyển Croatia vào đêm qua đang khiến cho người hâm mộ bóng đá Argentina rúng động hơn bao giờ hết, bởi những câu hỏi xung quanh việc có hay không đã hình thành một thế lực ngầm chống lại HLV Sampaoli.

Sở dĩ thông tin này được quan tâm là bởi không ai có thể tin rằng một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Messi lại có thể thi đấu một cách bạc nhược và lười biếng như vậy trong trận đấu vừa qua.

Liệu có chăng một âm mưu từ các cầu thủ Argentina nhằm “phế truất” chiếc ghế của chiến lược gia Jorge Sampaoli?

HLV Sampaoli đang có nguy cơ bị loại trước trận tử chiến với Nigeria

Theo đó, người đã đăng đàn vạch trần tình hình rối ren của đội tuyển Argentina tại World Cup 2018 chính là HLV Ricardo Caruso Lombardi, một nhân vật rất có uy tín trong làng túc cầu xứ sở Tango và ông cũng được nhiều cầu thủ đội tuyển Argentina tôn trọng.

Ricardo Caruso Lombardi đã tố Messi chính là cầu thủ đứng đầu nhóm thế lực ngầm trong nội bộ đội tuyển Argentina để chống lại HLV Sampaoli ở những trận đấu vừa qua.

Vị chiến lược gia này cho biết: "Tôi có cảm giác rằng Messi đã cố tình chơi tệ và lôi kéo các cầu thủ khác vào chiến thuật của riêng cậu ấy chứ không phải những gì mà HLV đã vạch sẵn trước trận đấu. Rõ ràng Messi muốn Sampaoli phải "cuốn gói" khỏi đội tuyển Argentina".

Các nguồn tin tại Nga cho hay, sau trận đấu với Croatia, các cầu thủ Argentina đã có một buổi họp kín trong phòng thay đồ và đưa ra đề xuất “trảm” ông Jorge Sampaoli ngay lập tức đến Liên đoàn bóng đá Argentina.

Một số nguồn tin khác cũng cho hay, LĐBĐ Argentina đã chấp thuận với lời đề nghị của Messi và các đồng đội, người sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của Argentina trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2018 là ông Jorge Burruchaga – cựu tuyển thủ thi đấu cùng thời với Diego Maradona.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang