Việt Nam vào tứ kết Asian cup 2019 sau loạt "đấu súng" nghẹt thở

Chủ Nhật, 20/01/2019 20:39  | T.Nam

|

(CAO) Một cột mốc bóng đá nữa được ĐT Việt Nam thiết lập tại giải Asian cup 2019 khi chúng ta loại Jodan để vào tứ kết.

Trận đấu giữa Việt Nam - Jodan diễn ra kịch tính đến phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, khi tỷ số vẫn là 1-1, buộc hai đội phải đá luân lưu.

Trên chấm 11 mét, chúng ta đã xuất sắc giành chiến thắng 4-3 để vào tứ kết. Thủ thành Văn Lâm đẩy được một quả, đội bạn sút trúng xà ngang bật ra ngoài một lần. Trong khi Việt Nam chỉ mình Minh Vương sút hỏng, bốn quả còn lại đều được Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng và Tiến Dũng.

Tại vòng tứ kết, đối thủ của Việt Nam sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Saudi Arabia và Nhật Bản.

Ở trận đấu này, Jordan là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 38 của trận đấu do công Baha Abdel-Rahman. Từ quả đá phạt gián tiếp ngay vạch 16m50 bên cánh phải, Baha Abdel-Rahman tung cú cứa lòng đưa bóng đi thẳng vào lưới, mở tỷ số cho Jordan.

Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng chiến thắng lịch sử tại khu vực khán đài CĐV Việt Nam

Tuy nhiên, sau khi nhận bàn thua, đội tuyển Việt Nam đã vùng lên mạnh mẽ và nhanh chóng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng ở đầu hiệp 2.

Phút 51, Trọng Hoàng chuyền bóng vô cùng chính xác để tạo cơ hội cho Công Phượng lao vào đặt lòng gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Sau bàn thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo chơi rất ấn tượng nhưng tiếc là đã không có thêm bàn thắng trong những phút còn lại ở thời gian đá chính thức, cũng như hiệp phụ, buộc hai đội phải đá luân lưu.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang