VFF không gia hạn hợp đồng với giám đốc kỹ thuật Gede

Thứ Hai, 04/05/2020 12:34  | Kim Ngự

|

(CAO) Sáng 4-5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, sẽ không gia hạn hợp đồng với chuyên gia Jurgen Gede. Được biết, hợp đồng của giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede sẽ hết hạn vào tháng 6-2020.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thông tin: “VFF quyết định sẽ không gia hạn với ông Gede, chúng tôi đã có những ứng viên mới cho vị trí giám đốc kỹ thuật thay thế ông Gede, vị trí này không chỉ định hướng đào tạo cầu thủ trẻ mà còn có thể giúp phát triển các HLV".

Gede ký hợp đồng làm Giám đốc Kỹ thuật của VFF từ tháng 6-2016, với vai trò chính là định hướng đào tạo trẻ. Ông để lại dấu ấn lớn khi tư vấn cho HLV Hoàng Anh Tuấn, giúp bóng đá Việt Nam giành vé dự U-20 FIFA World Cup năm 2017. Tuy nhiên, vai trò của ông sau đó mờ nhạt khi HLV Park Hang-seo lên nắm các đội tuyển Việt Nam.

Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede

Ông Park luôn tin dùng các trợ lý đồng hương. Jurgen Gede là cựu tiền vệ Schalke. Ông chuyển sang huấn luyện năm 1991, từng dẫn dắt Fortuna Dussenldort, đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga.

Ông Gede cho biết: "Tôi có chút buồn, khi VFF không gia hạn hợp đồng, trong những năm tháng ở VFF, tôi luôn nỗ lực làm hết mình, vì tình yêu bóng đá của người Việt Nam. Đội tuyển quốc gia đang đạt được thành tích tốt, nhưng tôi vẫn hy vọng VFF chú trọng phát triển cầu thủ trẻ, để có nguồn cung nhân sự mới. Đó mới là phát triển bền vững".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang