Thái Lan triệu tập dàn sao "khủng" về đá King's Cup

Thứ Tư, 24/04/2019 11:02

|

(CAO) King's Cup 2019 là lần thứ 47 giải đấu được tổ chức. Ở giải lần này các trận đấu sẽ được diễn ra trên SVĐ Chang Arena - sân nhà của CLB Buriram United, nơi tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu. 

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên và từng đón chào sự góp mặt của nhiều danh thủ nổi tiếng thế giới.

Để hiện thực hóa tham vọng vô địch King's Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan sẽ triệu tập 4 cầu thủ ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài về phục vụ ĐTQG gồm: Chanathip Songkrasin (Sapporo), Theerathorn Buntham (Yokohama.M), Thitiphan Phokchan (Oita) và thủ môn Kawin Thamsatchanan (Oud-Heverlee Leuven).

Chanathip Songkrasin một trong 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài được triệu tập về ĐT Thái Lan thi đấu ở King's Cup 

ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Tứ hùng King's Cup được tổ chức tại Thái Lan vào đầu tháng 6 tới. Năm nay, King's Cup sẽ là cuộc cạnh tranh của 4 đội bóng bao gồm chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cho biết: "Liên đoàn sẽ gọi tất cả cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài về dự giải. Với các cầu thủ khác, tôi yêu cầu ban huấn luyện phải chọn những người có phong độ tốt nhất, được chơi thường xuyên nhất lên tuyển Thái Lan.

Tôi tin các cầu thủ và người hâm mộ đều muốn giữ chiếc cúp ở lại Thái Lan. Bởi King’s Cup là danh hiệu thiêng liêng, có ý nghĩa quan trọng với bóng đá Thái".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang