Tay đua Van der Pijl thắng chặng 2 giải xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen

Thứ Hai, 03/09/2018 15:57

|

(CAO) Tay đua Van der Pijl (NNCT-Lào) đã xuất sắc giành chiến thắng chặng và tạm giữ Áo vàng sau hai chặng đua tại giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018.

Chặng hai giải đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2017 có lộ trình lên tới 149km. Các cua rơ xuất phát từ cột cờ Hà Nội đi qua hai tỉnh Hà Nam và Ninh Bình trước khi kết thúc ở vạch đích đến tại TP.Thanh Hóa. Chặng đua này có 3 đoạn rút tính điểm (sprint) ở km 50, 83 và 117.

Với thời tiết và không khí mát, mưa nhẹ nên khi vừa có hiệu lệnh xuất phát, các tay đua đã tăng tốc với những màn tranh đua quyết liệt và nước rút ngoạn mục. Có những lúc tốc độ được đẩy lên rất cao, có lúc hơn 50 km/giờ. Những cua rơ đã xuất sắc giành chiến thắng tại các sprint 1, 2, 3 tại lần lượt là Bang Sonhoe (Korail Cyle Team), Jos Koop (Global Cycle Team), Jan Paul Morales (Đội Philippines Navy Standard Insurance).

Tại đích đến cuối cùng ở Thanh Hóa, cả ba cua rơ về đích đầu tiên đều là những cua rơ người nước ngoài, về nhất là Van der Pijl (NNCT-Lào), tiếp theo là các cua rơ Im Jaeyeon (Korail Cycle Team), David van Eerd Koop (Global Cycle Team), Nguyễn Thành Tâm (Tập đoàn Lộc Trời) và Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7).

Với thành tích xuất sắc, tay đua Van der Pijl (NNCT-Lào) đã tạm thời giữ chiếc áo vàng sau hai chặng. Còn chiếc Áo xanh vua nước rút thuộc David van Eerd Koop (Global Cycle Team). Áo trắng thuộc về tay đua Huỳnh Thanh Tùng (QK7). Nhất đồng đội đang thuộc về đội NNCT-Lào

Sáng 4-9, giải sẽ tiếp tục với chặng 3 từ Thanh Hóa đến Nghệ An, lộ trình dài 154 km.

Các tay đua xuất phát tại Hà Nội
Đua tranh quyết liệt trên đường đua
Cua rơ Van der Pijl (NNCT-Lào) về nhất chặng 2
Trao giải thưởng cho các cua rơ khi chặng đấu kết thúc
BTC giải đấu tặng quà cho học sinh khó khăn của địa phương

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang