Tay đua F1 nổi tiếng Lewis Hamilton nhiễm nCoV

Thứ Tư, 02/12/2020 10:10  | Thư Văn

|

(CAO) Theo AP ngày 2-12 đưa tin, tay đua F1 Lewis Hamilton được xác định dương tính với nCoV, hôm 30-11, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt tại Sakhir Grand Prix cuối tuần này.

Hamilton xét nghiệm ba lần trong tuần trước, hầu hết kết quả đều âm tính. Tuy nhiên sáng 30-11, tay đua Mercedes phát hiện triệu chứng nhẹ, anh lập tức đi xét nghiệm và nhận kết quả dương tính. Tay đua này trước đó từng tiếp xúc với một người nhiễm bệnh. 

Kết quả lần xét nghiệm sau đó cũng cho kết quả dương tính, buộc tay đua này phải cách ly theo quy định của Bahrain. Những người tiếp xúc gần với Hamilton trong đội cũng được xét nghiệm lại. Trước Hamilton hai tay đua khác cũng nhiễm bệnh là Sergio Perez (Anh), Lance Stroll (Đức).

Tay đua Lewis Hamilton được xác định nhiễm nCoV 

Tay đua dự bị của Mercedes, Stoffel Vandoorne đã bay tới Bahrain để góp mặt trong thành phần đội đua, nhằm có thêm sự lựa chọn cho giải đấu quan trọng sắp diễn ra. Tuy nhiên, thời gian từ đây đến chặng đua cuối cùng tại Abu Dhabi, UAE vẫn còn khá dài, nếu xét nghiệm âm tính sau thời gian điều trị, Hamilton vẫn có khả năng tham gia giải đấu.

Hamilton đang có phong độ rất cao, tại giải Grand Prix Thổ Nhĩ Kì anh đã giành chức vô địch từ rất sớm khi chiến thắng liên tục 5 chặng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang