Son Heung-min bắt bộc phải cách ly 14 ngày sau khi trở lại Anh

Thứ Bảy, 29/02/2020 08:27  | Kim Ngự

|

(CAO) Tottenham vừa xác nhận tiền đạo chủ lực của CLB Son Heung-min phải cách ly sau khi trở lại Anh, để đề phòng Covid-19.

Son bị gãy tay trong trận thắng chủ nhà Aston Villa 3-2 hôm 16-2. Tiền đạo 27 tuổi trở lại Hàn Quốc để phẫu thuật bởi một bác sĩ từng điều trị chấn thương tương tự cho anh 3 năm trước. Khi Son về quê, chính phủ Anh chưa áp dụng quy định cách ly 14 ngày với người nhập cảnh từ Hàn Quốc.

Mourinho cho biết. "Son sắp trở lại Tottenham từ Hàn Quốc, chúng tôi phải tuân thủ quy tắc cách ly phòng dịch. Chúng tôi sẽ không thể sử dụng cậu ấy ngay lập tức. Tôi không phải chuyên gia về vấn đề này, chỉ biết tuân thủ quy định từ cơ quan có thẩm quyền. Tôi không rõ Son sẽ ở đâu trong thời gian cách ly".

Son Heung-min phải tự cách ly 14 ngày sau khi trở lại Anh

Ký giả Ollie Lewis của Daily Mail cho biết: "Son sẽ cách ly khu tập luyện của Tottenham trong 14 ngày". Trước Son, tiền đạo Odion Ighalo cũng phải cách ly 14 ngày trước khi thi đấu cho Man Utd. Ighalo gia nhập Man Utd từ thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Son đang hồi phục và có thể thi đấu với khuôn bảo hộ tay. Nhưng, anh sẽ phải chờ ít nhất hai tuần cách ly đồng đội. Tottenham cũng phải chờ vài tuần để chào đón trung phong Harry Kane trở lại, dự kiến Kane trở lại vào tháng 4-2020, hoặc có thể sớm hơn. Anh bắt đầu tập nhẹ trong phòng gym để lấy lại thể lực. Kane bị rách cơ đùi sau và phải phẫu thuật tháng 1-2020.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang