Trưởng đoàn Thái Lan “Madam Pang": U23 Việt Nam xứng đáng chiến thắng

Thứ Hai, 23/05/2022 16:09

|

(CAO) "Madam Pang" cho rằng đây là một chiến thắng xứng đáng dành cho U23 Việt Nam. Bà gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ bóng đá Thái Lan sau khi hụt mất cơ hội giành tấm HC Vàng SEA Games 31.

Các cầu thủ U23 Việt Nam và huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo thực hiện nghi thức chào cờ dành cho đội giành huy chương Vàng. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, tỷ phú Nualphan Lamsam - người được truyền thông đặt biệt danh là "Madam Pang" - đã thẳng thắn nhận định U23 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 31 là hoàn toàn xứng đáng.

Trả lời phỏng vấn tờ SiamSport sau khi U23 Thái Lan thất bại 0-1 trong trận chung kết gặp U23 Việt Nam tối 22/5 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), "Madam Pang" cho rằng đây là một chiến thắng xứng đáng dành cho U23 Việt Nam; đồng thời muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ bóng đá Thái Lan sau khi hụt mất cơ hội giành tấm huy chương Vàng SEA Games 31.

Nữ tỷ phú thừa nhận đây là thất bại không thể bào chữa và cảm thấy rất buồn sau khi chứng kiến U23 Thái Lan gục ngã. Bà khẳng định: "Mọi người đều rất buồn nhưng chúng tôi không muốn bào chữa, thua là thua. Đây đích thực là trận cầu trong mơ với mọi đội bóng ở khu vực Đông Nam Á."

Cuối bài phỏng vấn, "Madam Pang" nhấn mạnh: "Chúng ta hiểu rằng tấm huy chương Vàng môn bóng đá nam tại SEA Games là danh hiệu vô cùng quý giá. Tôi sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý để hoàn thiện hơn cho đội bóng này. Dù chúng tôi không được chuẩn bị kỹ như U23 Việt Nam nhưng đó không phải cái cớ để biện minh. Bóng đá có thắng có thua. Xin chúc mừng Việt Nam một lần nữa!."

Thất bại của U23 Thái Lan tại môn bóng đá nam SEA Games đã khiến kỳ đại hội lần này trở nên kém vui hơn đối với người dân Xứ sở Chùa Vàng. Điều này cũng sẽ ít nhiều gây áp lực lên "Madam Pang" cùng các cộng sự tại giải vô địch U23 châu Á dự kiến diễn ra vào tháng Sáu tới./.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang