Sau Ronaldo, tới lượt Pogba cất chai bia Heineken trên bàn họp báo

Thứ Năm, 17/06/2021 10:56

|

(CAO) Hành động cất chai Coca-Cola trên bàn họp báo của Cristiano Ronaldo đã khiến nhãn hàng này mất 4 tỷ USD trên sàn chứng khoán. Thì nay lại tới lượt Paul Pogba cất chai bia khỏi bàn họp báo, không rõ thiệt hại của Heineken sẽ là bao nhiêu?

Sau khi được chọn là cầu thủ hay nhất trận Pháp thắng Đức 1-0, Pogba vào phòng họp báo, chuẩn bị trả lời câu hỏi của truyền thông. Bất ngờ cầu thủ này lấy chai bia của nhà tài trợ Heineken đặt xuống chân.

Paul Pogba cất chai bia khỏi bàn họp báo

Trước đó, hôm 14-6, Ronaldo đã cất hai chai Coca-Cola trên bàn họp báo, thay bằng hai chai nước lọc, rồi nói "hãy uống nước" bằng tiếng Bồ Đào Nha. Hành động này của Ronaldo ngay lập tức có tác động tới phiên giao dịch hôm 15-6, giá cổ phiếu Coca-Cola giảm từ 56,1 USD giảm xuống 55,22 USD, và lên lại 55,44 USD vào cuối phiên, mức giảm 1,6% tương đương khoảng 4 tỷ USD.

Cầu thủ Pogba theo đạo Hồi, nên không bao giờ dùng thực phẩm hay các chất có cồn.  Cũng như Coca-Cola, Heineken là nhà tài trợ chính, đã bỏ ra rất nhiều tiền để "xuất hiện" trong các sự kiện của kì Euro 2020. Hiện Heineken chưa có bình luận gì về hành động của Pogba.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang