Ra mắt Câu lạc bộ FC Nghệ Sỹ

Thứ Tư, 08/07/2020 16:38

|

(CAO) Câu lạc bộ FC Nghệ Sỹ chính thức ra mắt đêm 7/7, tại Gala Royale The Event Hall. Đây là tâm huyết của người mẫu Hồ Đức Vĩnh với thể thao nói chung và giới nghệ sỹ nói riêng.

Xuất thân từ nghề người mẫu, Đức Vĩnh luôn hết mình ủng hộ mọi bước đi của làng thời trang nước nhà cũng như chú ý dìu dắt những đàn em muốn phát triển trong nghề.

Bên cạnh đó, Đức Vĩnh có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao, chơi và say sưa với trái bóng tròn từ nhỏ. Đức Vĩnh nhìn thấy tinh thần của một chiến binh trong mình mỗi khi ra sân. Môn bóng đá còn rèn luyện được cho mỗi người chơi đức tính kiên trì, quyết đoán, và hết mình vì tập thể.

Với niềm khát khao có một sân chơi giải trí lành mạnh cho anh em nghệ sỹ. Đó là động lực chính để Đức Vĩnh viết ra kế hoạch dài hơi mang tên FC Nghệ Sỹ.

Nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các anh em nghệ sỹ, các doanh nghiệp yêu thể thao cũng như giới truyền thông, Đức Vĩnh rất phấn khởi, và tự tin rằng FC Nghệ Sỹ sẽ là một sân chơi đáng mơ ước của tất cả anh em nghệ sỹ có chung đam mê với trái bóng.

"FC Nghệ Sỹ hướng tới là một tổ chức hoạt động sôi nổi và trường kỳ. Những trận đấu giao hữu trong nước và quốc tế cũng đã nằm trong kế hoạch. Các hoạt động thiện nguyện ở khắp nẻo đường Tổ quốc chắc chắn cũng in dấu chân của anh em chúng tôi", Đức Vĩnh chia sẻ.

CLB FC Nghệ Sỹ ra đời là tâm huyết của giới nghệ sỹ nói chung và ông bầu Hồ Đức Vĩnh nói riêng

Ngoài thể thao nâng cao sức khỏe, gắn kết tình nghệ sỹ, còn có các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Tặng quà định kỳ cho người già neo đơn, trẻ mồ côi, khu dưỡng lão nghệ sỹ TP.HCM… FC Nghệ Sỹ với tiêu chí lối đá đẹp, không quan trọng thắng thua, tạo sân chơi lành mạnh, văn minh và chuyên nghiệp.

Ngòai ra, ban cố vấn cũng gồm nhiều người nổi tiếng có chuyên môn về bóng đá như: ông Cao Văn Chóng (Phó chủ tịch VFF), ông Nguyễn Hữu Thắng (Chủ tịch CLB TP.HCM), HLV Đoàn Hoàng Sơn (cựu đội trưởng ĐT U23 Việt Nam) và tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng (từng thi đấu trong màu áo Vinakansai Ninh Bình và Becamex Bình Dương).

Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng bao gồm như nghệ sỹ nổi tiếng được giới trẻ biết đến như: Ông Cao Thắng, Hoàng Rapper, Quốc Trường, Hồ Hoài Anh, Trịnh Tuấn Vỹ,…

Một số hình ảnh trong đêm gala:

Hoàng Rapper (phải) và Hoa hậu Thái Nhiên Phương - hai MC trong buổi lễ
Các nghệ sỹ cũng là các cầu thủ của FC Nghệ Sỹ trong đêm gala
MC Quỳnh Hoa cũng đến tham dự
Người mẫu Trang Trần là người đấu giá được chiếc áo có đầy đủ chữ ký các cầu thủ U23 Việt Nam với giá 50 triệu đồng

Ông Cao Văn Chóng trao áo đấu và băng đội trưởng cho siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh

Các nghệ sỹ hát và bày tỏ sự thích thú trong buổi gala

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang