Giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM – Cúp Thái Sơn Nam 2020:

Liên quân VOH + FPT lên ngôi vô địch

Chủ Nhật, 05/07/2020 11:49

|

(CAO) Với chiến thắng sát nút trước TTXVN, Liên quân VOH + FPT đã lên ngôi vô địch đầy xứng đáng. Đây là kết quả vô cùng bất ngờ bởi trước giải bởi cái tên này không hề được đánh giá cao.

Trận chung kết giữa TTXVN và Liên quân VOH + FPT gây được nhiều sự chú ý. Bởi đây là lần đầu cả hai vào đến vòng đấu cuối cùng. Cũng như về năng lực cũng như lực lượng nếu so sánh với các đội khác vẫn còn khá non nếu so sánh với những cái tên như Báo Thanh niên, HTV, CLB Phóng viên Thể Thao TPHCM…

Dù vậy, hai bên đã cho thấy những nhận định trên là sai lầm. Lối chơi đôi công được cả hai đội liên tục tạo ra. Trong số này, Việt Hằng được xem là linh hồn trong lối chơi của TTXVN và phía đối diện là Văn Vũ. Để rồi, bất ngờ những người mở tỉ số trước là Liên quân VOH + FPT nhờ công của Văn Tuấn trước khi bị Việt Hằng ghi bàn gỡ hoà 1-1. Tưởng chừng như tỉ số khép lại thì một lần nữa Văn Vũ và Văn Tuấn đều đồng loạt nổ súng để đem về chiến thắng 3-1 cho đội bóng Liên quân. Với kết quả trên, chức vô địch đã thuộc về thầy trò HLV Nguyễn Phú Trung trong lần đầu tham dự giải với tư cách là một tân binh ghép tên với VOH.

Trận chung kết giữa Liên quân VOH + FPT (trắng) và TTXVN (xanh) diễn ra vô cùng kịch tính ngay từ những phút đầu tiên

Trong trận tranh hạng 3 cùng giờ, HTV đã gỡ gạc lại được chút danh dự của mình sau khi hạ gục được Báo Sài Gòn Giải Phóng với tỉ số 3-1 trên chấm peanlty. Trước đó, bốn bàn thắng được cả hai đội tạo ra và được chia đều cho cả hai. Người ghi hai bàn cho HTV là Duy Hiển. Còn Sài Gòn Giải Phóng do công của Đình Thảo lập cú đúp.

Trận tranh hạng ba giữa Sài Gòn Giải Phóng (xanh) và HTV (trắng) diễn ra vô cùng kịch tính

Ở bảng của nữ, trận chung kết HTV và Báo Người lao động đã diễn ra vô cùng kịch tính với chiến thắng 2-1 nghiêng về những cô gái đang làm trong lĩnh vực Đài truyền hình. Người ghi cả hai bàn là Hồng Nhung. Trong khi đó, các cô gái áo tím ở phần sân còn lại chỉ có một bàn rút ngắn tỉ số do Bùi Thị Hiền lập công.

Niềm vui của các cô gái đến từ HTV trong trận chung kết

Trận tranh hạng 3 của nữ cũng được diễn ra giữa Sài Gòn Giải Phóng và Báo Pháp luật TP.HCM. Chung cuộc, với hai pha ghi bàn của Phương Thúy và Việt Nga đã giúp đội bóng đến từ Thành ủy giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Người ghi bàn cho Báo Pháp luật TP.HCM là Huyền Vân.

Kết Quả chuyên môn:

Bóng đá Nữ:

Thủ Môn Xuất Sắc: Trần Thị Kim Bình (Người Lao Động)Ghi Nhiều Bàn Thắng: Hồng Nhung (HTV 10 bàn)Hoa Khôi bóng đá: Trương Thanh Hoà (SGGP).Vô địch: HTVHạng Nhì: Người Lao ĐộngHạng ba: SGGPPhong cách: Pháp Luật TPHCM

Bóng đá Nam:

Thủ Môn Xuất Sắc: Nguyễn Anh Văn (TTXVN)Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng: Việt Hằng (TTXVN), Trọng Nghĩa (CLB PV TT TPHCM) và Đình Thảo (SGGP) với 12 bàn thắng Vô địch: LQ. VOH – FPTHạng nhì: TTXVNHạng ba: HTVGiải phong cách: SGGP

Một số hình ảnh trong buổi trong các trận đấu cuối cùng và lễ trao giải:

Các cầu thủ nữ của Báo Người lao động khởi động trước trận đấu
Một pha tranh chấp của Nguyễn Hoàng (SGGP - vàng) với các cầu thủ bên phía Báo Pháp luật TP.HCM (bã trầu)
Một pha tranh chấp vô cùng quyết liệt của cả hai bên
Các cổ động viên của FPT cổ vũ hết mình cho đơn vị chủ quản
Bên phía đối diện, TTXVN cũng không hề kém cạnh
Nhóm nữ các cầu thủ đến từ HTV
BTC giải tri ân Quốc Thắng (giữa), cầu thủ có nhiều năm thi đấu tại giải
Nữ hoàng phá lưới được vinh danh cho Hồng Nhung của HTV
Hoa khôi bóng đá nữ được bầu chọn yêu thích nhất Trương Hòa của Báo SGGP
Các cầu thủ nữ SGGP nhận giải ba
Á quân thuộc các cầu thủ nữ đến từ Báo Người lao động
Thủ môn nữ xuất sắc nhất giải cho Báo Người lao động
Các cầu thủ nữ HTV dâng cao chiếc cúp vô địch
Về phía bảng của nam, các cầu thủ HTV đứng vị trí thứ ba chung cuộc
Các cầu thủ TTXVN về nhì
Ngôi vô địch được giao cho Liên quân VOH + FPT đầy xứng đáng

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang