Neymar có thể bị treo giò 7 trận vì lỗi đánh nguội

Thứ Ba, 15/09/2020 16:10

|

(CAO) Theo luật, Neymar có thể đối diện án phạt nặng lên tới 7 trận vì tát hậu vệ Alvaro Gonzalez của Marseille ở Ligue I cuối tuần trước.

Neymar đã nhận thẻ đỏ khi đập tay vào gáy Gonzalez, trong lúc cầu thủ hai bên xô xát cuối trận PSG thua Marseille 0-1 ở vòng 3 giải vô địch quốc gia Pháp hôm 13-9. Theo luật bóng đá tại Pháp, hành động này có thể khiến cầu thủ bị cấm tối đa lên tới 7 trận đấu.

PSG - Marseille luôn được xem là trận derby của bóng đá Pháp, mức độ căng thẳng của nó thể hiện qua 5 thẻ đỏ được trọng tài đưa ra trong trận đấu. Đáng chú ý là phút bù giờ cuối cùng hiệp hai, khi cầu thủ đôi bên xích mích và ẩu đả. Khiến Neymar, Leandro Paredes, Layvin Kurzawa (PSG), Dario Benedetto và Jordan Amavi (Marseille) cùng bị truất quyền thi đấu.

Alvaro Gonzalez và Neymar xảy ra xích mích trong trận đấu

Trường hợp Neymar chỉ nhận thẻ đỏ sau khi trọng tài xem VAR, và phát hiện anh đánh vào đầu Gonzalez. Trong khi đó, Neymar tố cáo đối thủ phân biệt chủng tộc: "VAR có thể ghi lại hành động hung hăng của tôi. Nhưng gã phân biệt chủng tộc gọi tôi là 'Thằng khỉ. Thằng con hoang'. Họ trừng phạt tôi. Thế còn hành động của hắn thì sao?".

Ủy ban kỷ luật sẽ họp vào ngày 16-9 để xem xét vụ việc và đưa ra phán quyết cuối cùng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang