Đài Loan: Người đàn ông Việt đâm chết 2 đồng hương lãnh án chung thân

Thứ Tư, 09/09/2020 11:45

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà Hoàng đã nhờ Vũ tới đánh hội đồng Bùi (Đài Loan không ghi tên mà dùng họ khi đề cập trong bài viết), khiến người này tức giận dùng dao đâm chết cả hai. Tòa án thành phố Đài Nam, đảo Đài Loan hôm 8-9, đã tuyên Bùi lãnh án chung thân.

Theo cáo trạng của tòa án thành phố Đài Nam, sự việc bắt nguồn từ tranh cãi giữa hai lao động nhập cư Bùi và Hoàng hôm 15-1, tại ký túc xá nhà máy dệt ở quận Ma Đậu. Hai bên tiến hành thách đố nhau, Hoàng rời đi sau đó nhờ một đồng hương người Việt là Vũ, cùng tới phòng Bùi để đánh hội đồng anh này.

Cảnh sát tiến hành khám nghiệm một trong những hiện trường của vụ án - Ảnh: Focus Taiwan

Trong lúc cả ba xô xát, Bùi đã cầm con dao làm bếp và đâm Vũ, khiến anh này cùng Hoàng hoảng sợ bỏ chạy. Tuy nhiên, Bùi vẫn tiếp tục truy sát Vũ và đâm chết anh ta. Rồi tiếp tục tới tìm Hoàng ký túc xá nữ, nơi Hoàng đang lẩn trốn.

Tại đây, bất chấp sự ngăn cản từ bạn gái của mình và vợ của Vũ, Bùi vẫn tiếp tục đâm chết Hoàng, và làm bị thương vợ của Vũ. Tòa cũng cho biết bị cáo không tỏ ra ăn năn vì hành động của mình. Với mức án này bị cáo sẽ không có cơ hội được ân xá nhưng được quyền kháng án.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang