Nếu Thuỵ Điển bị loại khỏi Euro, Ibrahimovic chia tay đội tuyển

Thứ Sáu, 13/11/2015 18:36  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền đạo Ibrahimovic vừa phát biểu mập mờ về việc chia tay đội tuyển quốc gia Thuỵ Điển nếu đội bóng này bị loại khỏi Euro 2016.

Kết thúc vòng loại Euro 2016, đội tuyển Thuỵ Điển xếp thứ 3 bảng G với 18 điểm, sau Áo và Nga. Lá thăm may rủi đưa đội bóng này chạm trán với Đan Mạch (bảng I) ở vòng play-off để tranh vé vớt đến Pháp năm sau.

Trong thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi, tiền đạo của Paris Saint Germain (PSG) đã phát biểu khá sốc về tương lai của mình.

Ibra giã từ sự nghiệp cùng đội tuyển quốc gia nếu bị loại khỏi Euro

Cụ thể, Ibra nói với báo chí rằng: “Có thể mọi thứ sẽ kết thúc sau khi vòng đấu play-off khép lại”. Câu nói này khiến NHM bóng đá Thuỵ Điển tỏ ra hoang mang về việc ngôi sao lớn nhất của họ sẽ kết thúc sự nghiệp ở tuổi 34 nếu điều tồi tệ xảy ra trong hai trận đấu ở vòng play-off sắp tới đây.

Trận đấu lượt đi giữa Thuỵ Điển và Đan Mạch sẽ diễn ra lúc 2 giờ 45 sáng 15-11, trận lượt về diễn ra sau đó 3 ngày.

Một diễn biến khác, phát biểu của cầu thủ cao 1,95m này được đưa ra trong thời điểm hết sức nhạy cảm. Hợp đồng Ibra với PSG sẽ mãn hạn vào hè 2016 nhưng 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Chưa hết, hiện đang có tin đồn về việc Ban lãnh đạo PSG sẽ chi tiền tấn đón Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử để thay thế tiền đạo người Thuỵ Điển.

Nhưng vấn đề lớn nhất cho các CLB muốn sỡ hữu Ibra nằm ở chuyển lương bổng. Hè 2015, cuộc “tái hôn” với AC Mian của Ibra không thành công do đội bóng Italia không đáp ứng được yêu cầu tiền bạc của cầu thủ người Thuỵ Điển.

Với nhiều rào cản, khả năng Ibra kết thúc sự nghiệp của mình trong năm tới là khá cao!?

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang