Maradona tự ứng cử làm HLV Man Utd

Thứ Tư, 05/06/2019 15:01

|

(CAO) Huyền thoại người Argentina - Diego Maradona nói trên tạp chí FourFourTwo, hôm 4-6: “Nếu Man Utd cần một HLV, tôi là người thích hợp. Tôi biết họ bán áo khắp thế giới, nhưng họ cũng cần giành danh hiệu. Tôi có thể giúp họ làm điều đó”.

Hiện Maradona đang dẫn dắt CLB Dorados của giải hạng 2 của Mexico. Ông từng làm HLV tuyển Argentina (2008 - 2010), CLB Al Wasl, Fujairah (UAE), Chủ tịch CLB Dynamo Brest và trợ lý HLV tại Deportivo Riestra.

Thời còn thi đấu, "cậu bé vàng" Maradona trong vai trò tiền vệ nhạc trưởng, ông từng giúp tuyển Argentina giành World Cup 1986, giành hai Serie A và một Cup UEFA (tiền thân của Europa League) cùng Napoli.

Đội bóng giàu thành tích bậc nhất Ngoại hạng Anh Man Utd, mùa vừa qua gần như rơi xuống đáy về thành tích, chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6; đồng nghĩa với việc chỉ được tham dự Europa League mùa sau. Ở Champions League, họ dừng bước từ vòng tứ kết.

Maradona (phải) khi còn là HLV tuyển Argentina (2008 - 2010)

Maradona nhận xét: "Ở Man Utd, tôi thích Ander Herrera. Về Paul Pogba, tôi thấy cậu ấy làm việc không đủ chăm chỉ. Tôi từng chơi tại sân Old Trafford, đó là một sân đấu huyên náo giống như La Bombonera - sân nhà của Boca Juniors". Trận đấu tại Old Trafford mà "Cậu bé Vàng" đề cập diễn ra ở tứ kết Cup C2 mùa 1983 - 1984, khi ông còn khoác áo Barca.

Ngoài ra, Maradona còn dành tình cảm cho Man City: "Man Utd là đội bóng Anh yêu thích của tôi trong một thời gian dài. Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Alex Ferguson, họ từng có một đội bóng và nhiều cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, hiện tại, tôi phải nói về Man City. Tôi biết không nên thay đổi như vậy nhưng đó là vì Kun Aguero. Cậu ấy đang chơi cho một đội bóng tuyệt vời".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang