Neymar bị cáo buộc cưỡng bức một phụ nữ tại Pháp

Chủ Nhật, 02/06/2019 18:39

|

(CAO) Theo RT ngày 2-6 đưa tin, cảnh sát Sao Paulo, Brazil, đã nhận được tố cáo từ một người phụ nữ, cho rằng mình đã bị cầu thủ Neymar cưỡng bức tại Paris, Pháp.

Theo người phụ nữ giấu tên, thì cả hai quen nhau thông qua mạng xã hội Instagram. Siêu sao người Brazil sau đó đề nghị gặp cô tại Paris, Pháp, nơi anh đang chơi cho đội Paris St Germain (PSG). Vé máy bay tới Pháp do trợ lý Neymar gửi cho cô.

Trong bản tường trình với cảnh sát, người phụ nữ cung cấp thông tin là mình tới nhận phòng ở Paris, gần sân tập PSG, vào ngày 15-5. Tối hôm đó, Neymar tới khách sạn lúc 20 giờ, trong tình trạng say xỉn, rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp cô. Quá lo sợ và xấu hổ, người phụ nữ không báo lại vụ việc ở Pháp mà về Brazil mới tố cáo.

Neymar bị cáo buộc cưỡng bức một phụ nữ tại Pháp

Cha của Neymar đã trả lời một đài truyền hình tại Brazil về vụ việc: "Đây thực sự điều vu khống trắng trợn, nếu chúng ta không làm sáng tỏ nó thì sẽ có rất nhiều người bị ảnh hưởng. Chúng tôi hiện nắm giữ rất nhiều bằng chứng chứng minh điều cô gái đó cáo buộc là không chính xác. Mọi thứ sẽ sáng tỏ khi đoạn trò chuyện của cả hai trên WhatsApp được công bố. Đây rõ ràng là một cái bẫy!".

Đây chỉ là một trong hàng loạt các rắc rối của Neymar thời gian gần đây. Vận rủi mới nhất là Neymar đã bị tước băng đội trưởng Brazil ngay trước thềm Copa America 2019. Hiện tại, anh đang tập trung cho giải đấu Copa America 2019 sắp tới, cùng đội Brazil.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang