Danh tính nữ CĐV chạy vào sân trận chung kết Champions League

Chủ Nhật, 02/06/2019 09:53

|

(CAO) Trận chung kết giữa Liverpool và Tottenham đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho thầy trò HLV Klop. Trong trận cầu hấp dẫn vào rạng sáng 2-6 ngoài những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, khán giả còn được chứng kiến cảnh 1 nữ CĐV với trang phục thiếu vải chạy vào sân, làm náo loạn.

Như vậy là sau 14 năm dài chờ đợi, Liverpool đã tìm lại cảm giác nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League. Cú sút penalty thành công ngay phút thứ 2 của Mohamed Salah và pha dứt điểm quyết đoán cuối trận của Origi đã đem về chiến thắng thuyết phục cho The Kop.

Các nhân viên đã đưa nữ CĐV quá khích ra khỏi sân

Tình huống hy hữu một nữ CĐV ăn mặc nóng bỏng chạy xuống sân trong hiệp 1, đã làm trận đấu bị gián đoạn một lúc trước khi các nhân viên an ninh đưa CĐV quá khích này rời sân. Đây không phải lần đầu khán giả được chứng kiến cảnh CĐV quá khích chạy vào sân của một trận đấu chung kết.

Nữ CĐV làm náo loạn trận trận chung kết Champions League

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái chơi nổi này. Đó là Kinsey Wolanski, từng là một diễn viên phim người lớn. Cô gái này thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Wolanski cố tình "chơi trội" trong trận chung kết để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng.

Kinsey Wolanski từng là một diễn viên phim người lớn

Điều này ít nhiều có cơ sở, khi chỉ vài phút ít ỏi trên truyền hình với hành động quá khích trên, trang cá nhân của cô đã tăng hơn 100.000 lượt theo dõi. Ngoài ra, một mục đích khác của Wolanskin là nhằm quảng cáo cho website người lớn của bạn trai cô được in trên áo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang