Học viện Nutifood giành ngôi vô địch giải U21 Quốc gia

Thứ Ba, 28/12/2021 22:29

|

(CAO) Dù lần đầu tiên Học viện Nutifood tham gia giải U21 lại có độ tuổi trung bình trẻ nhất, nhưng thầy trò HLV Guillaume Graechen đã thi đấu ấn tượng và trở thành nhà vô địch giải U21 Quốc gia 2021.

Ở trận chung kết của giải đấu, U21 Hà Nội được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng, có kinh nghiệm và giàu thành tích hơn. Vì thế, Học viện Nutifood JMG đã nhập cuộc thận trọng.

Trong 45 phút đầu, đội bóng thủ đô tạo ra nhiều tình huống tấn công hơn. Trước sức ép và sự áp sát rất nhanh của U21 Hà Nội, đội bóng của Nutifood vẫn cầm bóng tự tin. Trận đấu diễn ra đầy giằng co trong 90 phút chính thức.

Bước ngoặt xảy ra ở phút bù giờ đầu tiên, Nguyễn Quốc Việt đã phá tung lưới U21 Hà Nội, ấn định tỉ số 1-0, đưa U21 Học viện Nutifood JMG trở thành nhà vô địch U21 Quốc gia 2021.

Các cầu thủ vỡ òa trong niềm vui vô địch

Ở giải đấu này, Học viện Nutifood cũng giành giải phong cách với lối chơi đẹp, fair-play trong suốt mùa giải. Cầu thủ Quốc Việt trở thành Vua phá lưới giải Vô địch U21 năm nay với 4 bàn thắng. Anh cũng chính là vua phá lưới giải trẻ khi lần lượt giành được giải thưởng này trong 3 mùa giải trẻ liên tiếp là U17 (2020), U19 (2021) và U21 (2021).

Chân sút trẻ Nguyễn Quốc Việt trở thành vua phá lưới của giải đấu

Ở trận đấu quan trọng nhất, HLV Guillaume Graechen tiếp tục cho thấy sự sắc sảo của mình khi bố trí hàng phòng ngự vững chãi với Ngọc Thắng, Việt Hoàng, Nhật Minh và Tuấn Vũ. Bộ khung này đã làm rất tốt nhiệm vụ, đặc biệt là ở khu vực trung lộ. Thủ thành Y Êli Niê cũng được đánh giá cao khi có 1 ngày thi đấu tốt, liên tục cản phá thành công các tình huống gây sóng gió từ U21 Hà Nội.

Học viện Nutifood JMG nâng cúp vô địch giải bóng đá U21 Quốc gia 2021

Thành tích vô địch ở lần đầu tham gia giải U21 Quốc gia là động lực để Học viện Nutifood tiếp tục đào tạo, làm bệ phóng cho tài năng trẻ, qua đó, xây dựng lực lượng kế cận để tiếp nối thế hệ bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang