Khởi động giải Marathon quốc tế Đà Nẵng lần thứ 7- 2019

Thứ Năm, 28/03/2019 19:03

|

(CAO) Ở lần thứ 7 tổ chức, cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng - Manulife Danang International Marathon là một trong những cuộc thi Marathon lớn trong năm, là điểm đến được mong đợi nhất của cộng đồng chạy bộ ở Việt Nam và Châu Á.

Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 11-8 tại công viên Biển Đông. Đây là cuộc thi được chứng nhận bởi Hiệp hội Marathon quốc tế từ năm 2014, bao gồm 5 cự ly: 1km - Ronny Dash, 5km, 10km, 21km và 42km dành cho tất cả mọi người.

Cuộc thi nằm trong top 10 sự kiện thể thao quốc tế của châu Á, top 10 sự kiện có số lượng tham dự đông đảo của châu Á bởi tổ chức SPIA ASIA tại Thái Lan, chính thức đưa cuộc thi trở thành điểm đến của cộng đồng chạy bộ không chỉ ở Đông Nam Á.

Một số hình ảnh cuộc thi năm trước

Một cuộc thi được công nhận bởi châu Á tại địa điểm lý tưởng được thế giới biết đến, là điều kiện đủ để đưa Đà Nẵng trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua của cộng đồng chạy bộ và khách du lịch quốc tế. Dự kiến, cuộc thi sẽ tiếp tục giữ được kỷ lục số lượng người đăng ký Marathon đông nhất Việt Nam.

Cổng đăng ký cho 4 cự ly 42km/21km/10km/5km đang mở tại www.rundanang.com. Hạn đăng ký đến hết ngày 30-6.Theo dõi thêm về cuộc thi tại www.facebook.com/DaNangInternationalMarathon/.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang