Báo Thái Lan: “Ngày ác mộng”

Thứ Tư, 27/03/2019 10:33

|

(CAO) Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan với tỷ số 4-0, hàng loạt tờ báo Thái Lan đã thể hiện thái độ ngạc nhiên, thất vọng trước kết quả này.

Tối 26-3, thầy trò HLV Park hang-seo vượt qua Thái Lan với tỷ số 4-0 trên sân Mỹ Đình. Theo các thống kê ở 2 cấp độ đội tuyển quốc gia, đây là trận thắng đậm nhất của các đội tuyển Việt Nam trước đối thủ.

Sau kết quả này, nhiều người hâm mộ bóng đá ở xứ sở chùa Vàng thể hiện thái độ ngạc nhiên lẫn thất vọng trước U23 Thái Lan. Các tờ báo thể thao của Thái Lan gọi đây “Ngày ác mộng” của U23 nước nhà. 

Tờ Siam Sports viết: “Không thể tin nổi đội tuyển U23 Thái Lan bị Việt Nam đánh bại”. Tờ này công nhận trong cuộc đấu tối qua, đội tuyển Việt Nam thể hiện rất tốt, U23 Thái Lan có nhiều sai lầm từ chiến thuật đến khả năng phòng ngự, tinh thần sa sút.

Tờ SMM Sports cho rằng, đội nhà đã đánh mất sự sắc bén thường thấy và chơi hoàn toàn bế tắc dù có những thời điểm được Việt Nam trao quyền kiểm soát bóng.

Tờ Thai Rath phân tích, nguyên nhân để thua của U23 Thái Lan chủ yếu là thiếu khao khát chiến thắng, một phần vì họ chắc chắn đã có một suất dự vòng chung kết U23 Châu Á với tư cách chủ nhà.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang