HLV Eriksson: Việt Nam sẽ vô địch

Thứ Sáu, 07/12/2018 08:58  | Lê Tuấn

|

(CAO) Phát biểu sau trận đấu, HLV Eriksson cho rằng bầu không khí ở Mỹ Đình thực sự tuyệt vời nhất trên thế giới và Việt Nam sẽ vô địch giải đấu.

HLV Erkisson thừa nhận: “Philippines thua là hợp lý. Với lối đá khoa học và kỹ thuật, theo tôi đội tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở giải năm nay. Việt Nam là một đội bóng mạnh và đầy sức trẻ. Với Philippines, hôm nay tôi buộc phải đưa ra sự thay đổi về chiến thuật, đội hình vì chúng tôi cần phải có bàn thắng. Tôi không có sự lựa chọn nào khác, bởi mọi thứ đã khác so với trận lượt đi.

HLV Erkisson

Toàn đội cũng đã tuân thủ tốt chiến thuật, nhưng chúng tôi đã không thể điều chỉnh mọi thứ theo ý muốn. Tôi không trách các học trò của mình, họ đã nỗ lực hết mình. Tôi có quá ít cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận bán kết.

Lúc này tôi phải chuẩn bị cho Asian Cup. Tôi đã mong chiến thắng đội mạnh nhất Việt Nam ở giải đấu này, tiếc là điều đó không thành hiện thực. Bầu không khí ở Mỹ Đình thực sự tuyệt vời nhất trên thế giới, tôi ghen tỵ khi so sánh với không khí bóng đá ở Philippines.

Một lần nữa, tôi chúc mừng người hâm mộ cũng như đội tuyển Việt Nam sau khi vào chung kết. Tôi nghĩ trận đấu Việt Nam và Malaysia sẽ rất hay và tuyển Việt Nam sẽ vô địch”.

Khi được hỏi về tương lai của mình với bóng đá Philippines, HLV Eriksson cho biết: “Kết quả hôm nay không thay đổi gì với hợp đồng của tôi với Philippines, tôi vẫn tiếp tục nhiệm vụ ở Asian Cup 2019. Khi đó tôi nghĩ chúng tôi sẽ có được đội hình mạnh nhất”.

Trận chung kết, ĐTVN sẽ tái ngộ Malaysia – đối thủ từng thua 0-2 trước chúng ta ở vòng bảng. Trận lượt đi thi đấu trên sân Malaysia ngày 11-12 và trận lượt về đá trên sân Mỹ Đình ngày 15-12.

Clip diễn biến chính trận đấu:

Những CĐV xinh đẹp và cuồng nhiệt
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang