HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ từ chức HLV CLB Bình Dương

Thứ Tư, 14/04/2021 19:59  | Kim Ngự

|

(CAO) Chiều 14-4, thông tin HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ viết đơn xin từ chức HLV trưởng CLB Bình Dương với lý do sức khỏe khiến không ít người ngỡ ngàng. Bởi ông cũng chỉ mới về đội bóng đất thủ từ đầu mùa giải 2021, và thành tích cũng không đến nỗi tồi cho đến thời điểm hiện tại.

Ông Hùng cho biết, mình bị bệnh tim, trong khi lịch thi đấu mùa này quá dày và căng thẳng nên không dám tiếp tục công việc. Được biết, hiện ông Hùng đang đi khám bệnh tại TPHCM.

HLV Phan Thanh Hùng đến Bình Dương đầu mùa giải 2021, sau khi chia tay CLB Quảng Ninh. Dưới sự dẫn dắt của ông, Bình Dương hiện được 13 điểm và đứng thứ 6 trong nhóm dự tranh vô địch ở giai đoạn 2. Bình Dương thắng Thanh Hóa 1-0 ở trận mở màn, lội ngược dòng thắng Hà Nội 2-1 ở vòng 2. Tuy nhiên, họ để thua liên tiếp hai trận trước Viettel và Hải Phòng, sau đó thắng sít sao Sài Gòn FC và Nam Định, rồi mới đây họ thua SLNA 0-2 ở vòng đấu gần nhất.

HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ gửi đơn xin từ chức HLV trưởng Bình Dương

HLV Phan Thanh Hùng được biết đến là người mạnh về việc phát triển cầu thủ trẻ, xây dựng lối chơi kiểm soát bóng, tấn công đẹp mắt. Ông đã gầy dựng bản sắc này cho CLB Hà Nội trước đây, sau này là Quảng Ninh từ năm 2016.

Trợ lý Nguyễn Thanh Sơn - người nhiều khả năng lên thay ông Hùng. Ông từng làm trợ lý cho nhiều đời HLV ở Bình Dương và cũng không ít lần "đóng thế" khi đội đất Thủ chưa có thuyền trưởng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang