Giao hữu bóng đá “Thương về miền Trung” quyên góp cho bà con vùng lũ

Chủ Nhật, 25/10/2020 18:35

|

(CAO) Khi thấy miền Trung ruột thịt đang phải oằn mình chống chọi với bão lũ, những hình ảnh xót xa về tình hình bà con và các chiến sĩ vùng rốn lũ được lan truyền khắp cả nước, ai trong chúng ta cũng mong muốn chung tay góp sức cùng bà con vùng lũ vượt qua cơn dữ của mẹ thiên nhiên.

Tiếp nối những hoạt động ấm nồng tình thương hướng về miền Trung, đội bóng Bằng Hữu gồm các lão tướng Công an TPHCM và một số CBCS CATP tổ chức giải bóng đá thiện nguyện “Thương về miền Trung”. Ngoài FC Bằng Hữu, ba đội bóng khách mời có phong cách rất đặc biệt: FC Ăn chay; FC Huynh Đệ; FC Đất Quảng.

Bốn đội bóng tham dự giải đấu “Thương về miền Trung”

Kết thúc giải, BTC đã kêu gọi được 34 triệu đồng tiền mặt và 1 nghìn bao hạt giống do Công ty phân phối Hạt Giống Nam Tiên Trang tài trợ. Ban tổ chức (BTC) sẽ đến trực tiếp hai địa điểm là: thôn Chầm, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế và xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để hỗ trợ bà con.

Chủ tịch đội FC Bằng Hữu khởi động hoạt động đóng góp

Trong thời gian này BTC sẽ tiếp tục vận động sự ủng hộ của những tấm lòng vàng cùng nhau góp sức với đồng bào ruột thịt vượt qua cơn khó.

Các đội bóng lần lượt đóng góp
Các đội chụp hình lưu niệm

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang