Chặng 2 cuộc đua xe đạp VTV cúp Tôn Hoa Sen 2020:

Áo vàng đổi chủ

Chủ Nhật, 25/10/2020 14:16

|

(CAO) Sáng 25-10, cuộc đua xe đạp VTV cúp Tôn Hoa Sen đã khép lại chặng thi đấu thứ 2, chặng đua cá nhân tính giờ 12 km tại Khu Du lịch Quốc gia Tam Chúc – tỉnh Hà Nam, tay đua Loic Desria đã dễ dàng đánh chiếm chiếc áo vàng.

Khác với các chặng đua trước, được sự hỗ trợ của đồng đội, chặng đua cá nhân tính giờ các vận động viên phải dựa vào nỗ lực của chính mình để hoàn tất cự ly 12 km lộ trình nhanh nhất có thể.

Với bản lĩnh cá nhân cùng sở trường ở nội dung cá nhân tính giờ, tay đua người Pháp Loic Desriac (đội Bike Life Đồng Nai) đã giành chiến thắng tại chặng 2 với thành tích 13 phút 06 giây, về nhì là tay đua Javier Sarda Perez của đội TP.HCM Vinama, về ba là tay đua trẻ vừa giành 2 huy chương vàng cá nhân tính giờ Quốc gia Nguyễn Tuấn Vũ – đội TP.HCM Vinama.

Khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam), nơi diễn ra chặng 2

Ở chặng này không tính điểm áo xanh nên danh hiệu dành cho tay đua nước rút tốt nhất vẫn thuộc về tay đua Lê Nguyệt Minh của đội đua TP.HCM - Vinama với 25 điểm. Còn danh hiệu dành cho tay đua trẻ xuất sắc cũng đã thay đổi sau chặng 2, khi thuộc về tay đua trẻ Lê Hải Đăng của đội Dược Domesco Đồng Tháp.

Trong khi đó, ở nội dung đồng đội, với chiến thắng của tay đua ngoại binh Loic Desriac, đội đua Bike life Đồng Nai đã vươn lên dẫn đầu nội dung đồng đội sau chặng 2, tiếp theo là đội đua TP.HCM Vinama và Tập đoàn Lộc trời An Giang.

Ngày 26-10, cuộc đua sẽ tiếp tục diễn ra chặng đua thứ 3 từ TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam đi TP.Sầm Sơn - Tỉnh Thanh Hoá, lộ trình dự kiến 120 km.
 

Các thành viên trong đoàn đua quyên góp giúp đỡ đồng bao miền Trung 
Tay đua Loic Desriac trên đường đua
Cua-rơ của Bike Life Đồng Nai xuất sắc giành áo vàng
Trao giải cho các tay đua xuất sắc ở chặng 2
Lê Nguyệt Minh thâu tóm hai danh hiệu cá nhân chặng đầu tiên
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang