Đội tuyển U23 Việt Nam chốt danh sách chính thức dự SEA Games 31

Thứ Tư, 04/05/2022 21:11

|

(CAO) Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chốt 20 cầu thủ vào danh sách đăng ký chính thức tham dự SEA Games 31. Ngoài ra, mỗi đội được quyền thay thế tối đa 15 cầu thủ trong trường hợp có người mắc COVID-19.

Đội U23 Việt Nam quyết tâm bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)

Ngày 4/5, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã đưa ra quyết định lựa chọn 20 cầu thủ vào danh sách đăng ký chính thức tham dự SEA Games 31.

Có 4 cầu thủ sẽ phải trở về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tiếp tục tập luyện cùng với Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Đó là hậu vệ Đặng Văn Lắm, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Lê Xuân Tú và Trần Văn Đạt. Riêng thủ môn Trịnh Xuân Hoàng được giữ lại tập luyện cùng đội U23 Việt Nam theo phương án dự phòng.

Cũng trong sáng 4/5, các cầu thủ nằm ngoài danh sách chính thức nói trên đã trở về Hà Nội.

Họ cùng với các cầu thủ trong danh sách sơ bộ đang tập luyện cùng Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ phải đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng trong trường hợp U23 Việt Nam cần người thay thế.

Theo quy định của Điều lệ, mỗi đội được quyền thay thế tối đa 15 cầu thủ trong trường hợp có người mắc COVID-19.

Tuy nhiên, các cầu thủ đã bị thay thế không được trở lại đội tuyển trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả khi khỏi COVID-19.

Danh sách cụ thể các cầu thủ tham dự SEA Games 31 gồm:

Thủ môn Văn Toản, Văn Chuẩn; các hậu vệ Lương Duy Cương, Tuấn Tài, Văn Xuân, Tiến Long, Việt Anh, Lê Văn Đô và Thanh Bình.

Ở vị trí tiền vệ gồm các gương mặt: Quang Nho, Hai Long, Huỳnh Công Đến, Hoàng Anh, Trọng Long.

3 tiền đạo là Văn Tùng, Thanh Minh, Mạnh Dũng.

3 cầu thủ quá tuổi theo quy định, được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập tham dự SEA Games 31 gồm Tiến Linh, Hoàng Đức và Đỗ Hùng Dũng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang