Chặng 22 cuộc đua xe đạp cúp Truyền hình TPHCM:

Nguyễn Văn Bình thắng chặng đua trong mưa từ Đà Lạt về Bảo Lộc

Thứ Sáu, 29/04/2022 16:35

|

(CAO) Chặng đua áp chót diễn ra sáng 29/4 từ Đà Lạt về Bảo Lộc dài 99 km, tay đua Nguyễn Văn Bình (TP.HCM New Group) đã xuất sắc về nhất chặng.

Trời mưa xuyên suốt trong cả chặng đua nhưng không ngăn được quyết tâm của các tay đua khi những cuộc tấn công tách tốp liên tục nổ ra và đông đảo người hâm mộ mang dù, áo mưa ra hai bên đường cổ vũ cho các tay đua tranh tài.

Liên tiếp các cuộc tấn công được các tay đua tạo ra sau đó nhưng đều bất thành.

Nguyễn Trường Tài (TPHCM) có cú tấn công mạnh mẽ khi cách đích hơn 1km khiến các tay đua phía sau phải rượt đuổi đến sát đích mới bắt kịp.

Nguyễn Tấn Hoài (Tập đoàn Lộc trời) chiếm ưu thế khi tung nước rút đầu tiên nhưng tay đua trẻ Nguyễn Văn Bình (TPHCM New Group) bung sức đúng thời điểm, vươn lên giành chiến thắng trong gang tấc.

Các tay đua vẫn quyết tâm về đích bất chấp thời tiết

Văn Bình là tay đua giữ áo trắng trong 19 chặng trước khi bị Phạm Lê Xuân Lộc đánh chiếm ở chặng 20 từ Nha Trang lên Đà Lạt.

Các danh hiệu sau 22 chặng không thay đổi khi áo vàng cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất, áo chấm đỏ-vua leo núi vẫn trong tay Igor Frolov (TP.HCM Vinama).

Nguyễn Tấn Hoài (Tập đoàn Lộc trời) cầm chắc danh hiệu áo xanh-vua nước rút. Phạm Lê Xuân Lộc (Quân khu 7) giữ vững áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc.

Đội TPHCM Vinama giữ vững ngôi nhất đồng đội.

Tại lễ trao thưởng chặng 22, Tôn Đông Á trao học bổng 30 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bảo Lộc.

Được người dân hai bên đường cổ vũ nhiệt tình

Sáng 30/4, các tay đua tranh tài chặng 23 cũng là chặng cuối cùng cuộc đua xe đạp tranh cúp Truyền hình TPHCM-Tôn Đông Á từ Bảo Lộc về TP.HCM dài 155 km.

Một số hình ảnh tại chặng đua:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang