Xôn xao "đại gia" đeo 13kg vàng đi cổ vũ bóng đá

Thứ Bảy, 08/12/2018 18:23

|

(CAO) Hình ảnh một người đàn ông đeo 13kg vàng trên người đi cổ vũ Đội tuyển Việt Nam gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày nay.

Tối 6-12, hình ảnh người đàn ông với 13kg vàng trên người cổ vũ Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu bán kết lượt về tranh vé vào chung kết AFF Cup 2018, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM) được chia sẻ trên nhiều trang mạng.

Người đàn ông gây xôn xao cộng đồng mạng là anh Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ Q10, TPHCM). Anh Phúc đang là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở quận 12, TPHCM. Anh Phúc cho biết, số vàng anh mang trên người gồm "combo" trang sức khối lượng hơn 13kg vàng, trong đó dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg.

Chủ nhân mang 13kg vàng trên người ngồi cổ vũ bóng đá trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Anh Phúc cho biết, bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước, mỗi năm tăng lên một phần khối lượng vàng và hiện tại là hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng. “Lý do tôi phải gồng mình đeo số vàng là do tham khảo thầy phong thủy và được thầy phán đeo vàng tốt cho sức khỏe, hút tài lộc và may mắn”, Anh chia sẻ.

Bộ "combo" trang sức vàng của anh Phúc có giá khoảng 13 tỷ đồng

Anh Phúc cho biết, từ ngày đeo vàng “khủng” ngoài vấn đề may mắn, cũng gặp phải không ít phiền toái, nhiều người soi xét cho rằng anh cố ý đeo vàng giả để chơi trội. Ngoài ra, do dây chuyền quá nặng ghì xuống cổ, làm cổ sưng phải đi bệnh viện khám. Nhưng bác sĩ lại tưởng anh bị bệnh tâm thần. “Sau khi mở clip mình đeo vàng bác sĩ mới tin và cho thuốc về uống”, anh Phúc kể.

Trước kia tôi đã từng bị cướp giật sợi dây chuyền 60 lượng vàng đến tứa máu cổ. Sau này anh phải thuê vệ sĩ đi kèm để bảo vệ mỗi khi ra ngoài.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang