Đại diện TPHCM - Đạt Tín vô địch thuyết phục

Chủ Nhật, 25/09/2022 23:20

|

(CAO) Sau hơn 3 tháng tranh tài, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) đã tìm được nhà vô địch.

Theo đó, trong ngày 25-9 trên sân Hoàng Mai (TP.Hà Nội), Đạt Tín đã giành được chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - VPL-S3 sau khi đánh bại ứng cử viên nặng ký EOC trong trận chung kết.

Đây được xem là 'trận đấu trong mơ' khi cả hai đội bóng đều thể hiện một phong độ cao, ổn định từ những vòng đầu, và nhất là đại diện cho hai thành phố lớn có phong trào bóng đá mạnh. Đại diện đến từ TPHCM - Đạt Tín đã đánh bại EOC với tỉ số 4-1 lên ngôi vô địch.

Ban tổ chức trao cup và huy chương cho nhà vô địch Đạt Tín (Ảnh: Đức Cường)
Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao huy chương bạc cho đội hạng nhì EOC (Ảnh: Đức Cường)
Ban tổ chức trao huy chương đồng cho đội hạng 3 An Biên - TPHCM (Ảnh: Đức Cường)

Ở trận đấu tranh hạng 3, Mobi và An Biên đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. 6 bàn thắng ghi được trong 60 phút buộc hai đội phải bước vào loạt penalty cân não. Trên chấm phạt đền, An Biên là những người bản lĩnh hơn và giành chiến thắng. Trận đấu còn lại, XSKT Đắk Lắk đánh bại Vạn Tín để giành vị trí thứ 7 trong khi Olympic Gym thất bại trước nhà vô địch CPL-S1 Spa Lan Ngọc ở trận tranh hạng 5.

Trong ngày thi đấu cuối cùng, đã thu hút đông đảo khán giả tới theo dõi các trận đấu. Đây được xem là thành công của giải khi đã thổi niềm đam mê tới những người yêu bóng đá phong trào.

Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc tranh tài sôi nổi từ 5 khu vực trên cả nước từ đầu tháng 6 để chọn ra 8 đội ưu tú nhất, đại diện cho các khu vực để tranh tài ở giải chung kết toàn quốc diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 23 - 25/9). Trong đó hai đội đại diện cho Hà Nội, hai đội đại diện của TPHCM, hai đội thuộc Khánh Hòa, một đội ở Cần Thơ và một đội tại Đắk Lắk vào đá vòng chung kết toàn quốc.

Khán giải có mặt trên sân Hoàng Mai (TP.Hà Nội) để theo dõi cổ vũ cho các đội thi đấu (Ảnh: Đức Cường)

Danh hiệu tập thể:

Đội vô địch: Đạt Tín; Đội Á quân: EOC; Đội hạng ba: An Biên; Đội hạng 4: Mobi; Đội hạng 5: Spa Lan Ngọc; Đội hạng 6: Olympic Gym; Đội hạng 7: XSKT Đắk Lắk; Đội hạng 8: Vạn Tín (cũng là đội giành danh hiệu phong cách).

Danh hiệu cá nhân:

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Hạnh (Đạt Tín). Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Đăng Thao (Đạt Tín). HLV xuất sắc nhất: Phan Trần Tuấn Anh (Đạt Tín). Vua phá lưới: Nguyễn Văn Phong (XSKT Đắk Lắk).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang