Giải Bkcont Golf 2022: Quyên góp được 500 triệu đồng giúp sinh viên khó khăn

Thứ Bảy, 24/09/2022 16:42

|

(CAO) Giải đã thu hút gần 50 công ty đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tài trợ. Số tiền tài trợ thu được khoảng 500 triệu đồng sẽ dành tặng cho quỹ học bổng BKCONS.

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TPHCM (27/10/1957 – 27/10/2022), ngày 24/9, Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Kỹ thuật xây dựng (Công chánh Phú Thọ - Xây dựng Bách khoa - BKCONS) tổ chức giải BKCONS GOLF 2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TPHCM với sự tham gia của hơn 140 golfer là các cựu sinh viên qua các thời kỳ của khoa Kỹ thuật Xây dựng cùng một số khách mời là các đối tác, cựu sinh viên từ các khoa khác trong trường.

Các golfer tham gia giải đấu

Giải đấu không chỉ là dịp để các golfer so tài, nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm mà còn là cơ hội để các cựu sinh viên ngành xây dựng được giao lưu, tăng cường tính đoàn kết, hợp tác trong hoạt động nghề nghiệp của mình. Ngoài các giải thưởng: vô địch, nhất, nhì và ba, tại các bảng, ban tổ chức còn trao các giải kỹ thuật, giải hold in one với giá trị rất cao khuyến khích tinh thần các vận động viên.

Thầy Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa TPHCM phát biểu

Phát biểu tại giải đấu, thầy Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa TPHCM cho biết đây là dịp để các thế hệ thầy cô và học sinh của khoa xây dựng nói riêng, trường Đại học Bách khoa nói chung có dịp thể hiện sự đoàn kết, tinh thần tương ái hỗ trợ đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của trường. Mong rằng sự kiện thể thao ý nghĩa này sẽ được tổ chức thường niên để gắn kết các thế hệ thầy cô giáo và sinh viên, cổ vũ tinh thần thể thao, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc chuyên môn cũng như cuộc sống.

Trao số tiền để hỗ trợ cho sinh viên khó khăn

Theo ông Lê Thành Nhơn, Trưởng ban liên lạc cựu sinh viên khoa Kỹ thuật Xây dựng cũng là thành viên Ban tổ chức cho biết, với sự đoàn kết của các cựu sinh viên, mặc dù giải mới được tổ chức lần đầu nhưng đã thu hút được đông đảo các golfer hưởng ứng. Đặc biệt, giải đã thu hút gần 50 công ty đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tài trợ. Số tiền tài trợ thu được khoảng 500 triệu đồng sẽ dành tặng cho quỹ học bổng BKCONS nhằm trao học bổng hàng năm cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc, và sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang