Khai mạc giải bóng đá truyền thống Nhơn Phong mở rộng lần 2 - 2015:

Đá bóng để giúp đỡ học sinh nghèo hiếu học

Thứ Ba, 02/06/2015 09:54  | Tường Lân

|

(CAO) Chiều 31-5, Lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống Nhơn Phong mở rộng lần 2 – 2015 đã diễn ra tai Q.9 (TPHCM) trong không khí hết sức thân tình.

Các trận đấu diễn ra hấp dẫn

Mục đích của giải năm nay nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi, gắn kết các thế hệ của 4 xã Nhơn Phong, Nhơn An, Nhơn Hạnh, Nhơn Thành (TX. An Nhơn, tỉnh Bình Định) đang học tập, làm việc tại TPHCM và các tỉnh lân cận, tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khoẻ, giao lưu và giúp đỡ lẫn nhau..., góp phần xây dựng và phát triển tinh thần đoàn kết của “Hội đồng hương khu Đông An Nhơn” ngày càng vững mạnh và sâu sắc hơn.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Đinh Ngọc Lý – Trưởng BTC nhấn mạnh: “Thông qua giải, chúng tôi hy vọng sẽ thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa những người con khu Đông An Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung. Chúng tôi hy vọng giải sẽ diễn ra tốt đẹp trên tinh thần thi đấu nhiệt tình và Fair-play của các đội”.

Giải năm nay có sự phát triển lớn khi số đội tham dự đã lên con số 12. Các đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội có đứng đầu mỗi bảng vào đá bán kết. Bảng A gồm: Mười Thu FC, 08FC, Trung Lý FC, Tam Hoà FC, Liêm Lợi FC và Nhơn Thành FC. Các đội Thái Bình Dương FC, Homyland 2 FC, Phú Nhuận 12A18 FC, Nhơn An FC, Liêm Định FC và Nhơn hạnh FC nằm ở bảng B.

Trao bảng tượng trưng học bổng cho BTC

Cũng tại lễ khai mạc, các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã trao bảng tượng trưng hơn 20 suất học bổng cho BTC để dành tặng các em học sinh tại trường THPT Hoà Bình (TX. An Nhơn) có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Trận đấu khai mạc giữa Mười Thu FC và 08 FC đã diễn ra hết sức kịch tính. Hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Trận đấu gay cấn đến những phút cuối cùng. Chung cuộc hai đội hoà nhau với tỷ số 4-4. Các trận đấu còn lại cũng không kém phần hấp dẫn với tinh thần thi đấu nhiệt tình của cầu thủ các đội bóng tham dự giải.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang