Roland Garros:

Các hạt giống nam thẳng tiến

Thứ Sáu, 29/05/2015 07:12  | Tường Lân

|

(CAO) Đã không có bất ngờ xảy ra ở vòng 2 Roland Garros khi các tay vợt hạt giống đều thẳng tiến.

Sau chiến thắng dễ dàng 3 – 0 trước Halys ở vòng một, Fafeal Nadal tự tin bước vào vòng hai gặp Almagro. Trong quá khứ cả hai đã từng có 13 lần gặp gỡ và Nadal thắng tới 12 trận. Chính vì thế, mọi dự đoán đều thuộc về ông vua mặt sân đất nện.

Nadal dễ dàng thắng đối thủ

Trong set 1, Nadal chơi cực kỳ ấn tượng và dồn ép đối phương để giành chiến thắng 6 - 4. Set thứ 2 còn diễn ra nhanh hơn set đầu tiên khi Nadal tận dụng những cơ hội để giành chiến thắng 6-3.

Thua 2 set, Almago như bị áp lực tâm lý khiến anh thi đấu kém hiệu quả. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi giành chiến thắng trống vánh 6 – 1 để bước vào vòng 3 Roland Garros và sẽ gặp Kuznetsov.

Hạt giống số 1 của giải Djokovic đã có một trận đấu vất vả ở vòng này khi chạm trán Gilles Muller.

Set đầu tiên, Djokovic nhanh chóng khẳng định sức mạnh bằng việc giành 2 break và chiến thắng áp đảo 6 – 1.

Djokovic đi tiếp

Người hâm mộ đã nghĩ rằng trận đấu sẽ sớm kết thúc với sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn. Nhưng Muller đã trổi dậy mạnh mẽ và liên tục gây khó cho tay vợt số 1 thế giới trong 2 set còn lại.

Dù tay vợt hạng 55 thế giới đã rất cố gắng và gây khó cho đối thủ nhưng vẫn không thể tận dụng được những cơ hội của mình và tiếp tục thất bại ở set 2 với tỉ số 4 - 6.

Diễn biến set 3 vẫn tương tự set 2, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng Nole vẫn phát huy được bản lĩnh của một tay vợt đang đứng đầu thế giới và giành chiến thắng 6 – 4.

Hạt giống số 1 của giải tiến vào vòng 3 Roland Garros 2015 gặp tay vợt mới 19 tuổi người Úc Thanasi Kokkinakis. Trước đó, Roger Federer cũng đã có chiến thắng khá vất vả với tỷ số 3 set là 6 – 2, 7 – 6 và 6 – 3 để thẳng tiến vào vòng 3 gặp đối thủ Dzumhur.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang