Giải boxing tranh đai WBA châu Á lần đầu được tổ chức tại Việt Nam

Thứ Năm, 23/02/2023 13:35

|

(CAO) Cổ động viên môn Boxing tại Việt Nam sẽ được xem giải đấu Boxing chuyên nghiệp tranh đai vô địch WBA châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Trang fanpage của LEAD - tên gọi của giải đấu, vừa chính thức công bố hai tay đấm số 1 tại Việt Nam hiện nay đang sở hữu đai vô địch WBA châu Á là “Nam vương boxing” Trương Đình Hoàng và top 8 Bảng xếp hạng thế giới Lê Hữu Toàn, sẽ có hai trận bảo vệ đai với các võ sĩ đến từ Hàn Quốc và Philippines vào ngày 25/3 tới.

Trương Đình Hoàng (trái) tích cực tập luyện

Trước đó, Trương Đình Hoàng và Lê Hữu Toàn đều từng có những trận đấu tranh đai, bảo vệ đai thành công khi đi thi đấu ở các nước như Thái Lan, Philippines. Đây sẽ là lần đầu tiên hai tay đấm này bảo vệ đai vô địch WBA châu Á ngay tại quê nhà.

Người hâm mộ chờ mong kỳ tích mới từ Trần Đình Hoàng

Không chỉ vậy, một thông tin khiến khán giả chú ý là đối thủ thách đấu của Trương Đình Hoàng trong giải đấu lần này là võ sĩ số 1 Hàn Quốc - Dae Huyn Beak. Như vậy, sau trận thắng lịch sử đã giúp Trương Đình Hoàng “tước đai” WBA Đông Á của một võ sĩ Hàn Quốc cách đây 3 năm, liệu lần này Trương Đình Hoàng có thể lặp lại kỳ tích này một lần nữa trước Dae Huyn Baek hay không?

BORN TO LEAD là giải đấu thứ hai trong series Boxing chuyên nghiệp LEAD được tổ chức bởi công ty Shadow Entertainment phối hợp với Liên đoàn Boxing TPHCM. Với mục tiêu xây dựng LEAD ngang tầm với các giải đấu quốc tế để trở thành bệ phóng cho các võ sĩ nước nhà sẵn sàng vươn tầm thế giới, trong giải đấu lần này sẽ còn có thêm 1 tay đấm tiềm năng thượng đài với kỳ vọng sẽ tranh về thêm cho Việt Nam một chiếc đai vô địch WBA Nam Á - Nguyễn Ngọc Hải.

BORN TO LEAD sẽ được tổ chức tại Câu lạc bộ Saigon Sports Club (số 514B Huỳnh Tấn Phát - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh). Sự kiện sẽ mở bán vé với số lượng có hạn. Ngoài ra, khán giả quan tâm theo dõi có thể theo dõi trực tiếp qua các nền tảng số trên truyền hình và mạng xã hội.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang