BLV Quang Huy mang hơi thở bóng đá đến với trẻ em tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Sáu, 12/07/2019 18:59  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều ngày 12-7, BLV bóng đá nổi tiếng, được đông đảo khán giả mến mộ Quang Huy đã đến BRVT dự buổi họp báo giải bóng đá thiếu niên nhi đồng Cúp truyền hình BRVT năm nay và công bố quả bóng thi đấu mang tên Quang Huy sử dụng cho mùa giải.

Lãnh đạo UBND tỉnh BRVT phát biểu tại buổi họp báo

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND tỉnh BRVT cho biết giải bóng đá dành cho trẻ em, nhóm tuổi U11, U13 được tổ chức quy mô và định kỳ hàng năm.

Giải đấu tạo sân chơi lành mạnh, hữu ích cho trẻ em, đồng thời giúp các CLB bóng đá chuyên nghiệp, các học viện, trung tâm, cơ sở đào tạo bóng đá trong tỉnh và trong nước phát hiện những nhân tố bóng đá để "ươm mầm".

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng-Cúp Truyền hình BRT đã thu hút sự quan tâm của các học viện, trung tâm đào tạo bóng đá.

Không chỉ tạo cầu nối cho những năng khiếu bóng được đào tạo bài bản, thỏa mãn đam mê, giải bóng đá thiếu niên nhi đồng-Cúp Truyền hình BRT còn là cơ sở để tỉnh BRVT thành lập đội tuyển bóng đá thiếu niên nhi đồng tham dự các giải bóng đá thiếu niên nhi đồng toàn quốc, hướng tới nâng tầm vị thế bóng đá chuyên nghiệp tỉnh BRVT.

Khởi động năm 2019, Cúp Truyền hình BRT triển khai vòng loại tại 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và được các địa phương ủng hộ tích cực. Giải đấu trở thành một trong những tâm điểm trong hoạt động hè 2019.

BLV Quang Huy phát biểu tại buổi họp báo

BLV Quang Huy nhấn mạnh: “Tôi rất vui khi thấy các em nhỏ, học sinh tỉnh BRVT có niềm đam mê đối với môn thể thao bóng đá, đây sẽ là những nhân tố mới để tuyển chọn, ươm mầm cho nền bóng đá của chúng ta. Quả bóng mang tên Quang Huy sẽ được sử dụng trong những trận đấu phục vụ các em nhỏ trong giải năm nay. Qua đó, làm tiền đề để phát triển bóng đá tỉnh BRVT vươn lên tầm cao mới trong tương lai”.

Buổi họp báo có sự tham dự của cựu cầu thủ Lê Công Vinh

Cựu cầu thủ ĐTVN Lê Công Vinh cũng đến buổi họp báo để tiếp thêm lửa cho giải thi đấu được sôi động hơn.

Được biết, tổ trọng tài, giám sát các trận đấu Cúp Truyền hình BRT đều là những người dày kinh nghiệm đang làm việc tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Liên đoàn bóng đá TP.HCM.

Thông tin về Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng-Cúp Truyền hình BRVT được cập nhật hàng ngày trong chương trình Thời sự BRVT.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang