Messi có thể bị cấm thi đấu hai năm vì 'vạ miệng'

Thứ Hai, 08/07/2019 19:29

|

(CAO) Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã phát đi thông báo vào ngày 7-7 sẽ đưa ra án kỷ luật về hành động từ chối nhận huy chương, cũng như những phát biểu mang tính quy kết của Lionel Messi về giải đấu Copa America 2019 vừa kết thúc.

Trong thông cáo của CONMEBOL có đoạn: "Lionel Messi đã có những cáo buộc và hành động thiếu tôn trọng giải đấu. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của tổ chức, vốn đang làm mọi điều tốt nhất phát triển bóng đá Nam Mỹ. Ứng xử của Lionel Messi là khó có thể chấp nhận và anh áy sẽ bị xử phạt đích đáng".

Messi có thể bị cấm thi đấu hai năm vì "vạ miệng" - Ảnh: RT

Theo đánh giá của truyền thông Nam Mỹ, CONMEBOL nhiều khả năng sẽ họp để đưa ra án cấm thi đấu 2 năm đối với Messi. Nếu bản án đúng như dự đoán, Messi sẽ không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 cũng như Copa America 2020 - sự kiện đồng tổ chức tại Argentina và Colombia.

Sau chiến thắng trong trận đấu tranh hạng ba với Chile hôm 6-7, Messi đã từ chối nhận huy chương đồng, đồng thời cáo buộc ban tổ chức Copa America 2019 tham nhũng và sắp xếp để Brazil vô địch. Trước đó, trong trận bán kết với chủ nhà Brazil, Messi cũng cáo buộc trọng tài có "hành động khó hiểu" khi không dùng VAR trong những tình huống gây tranh cãi của trận đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang