32 đội bóng tranh tài tại giải đấu bóng đá của Đại học HUTECH

Thứ Bảy, 06/04/2024 17:20

|

(CAO) Đây là sân chơi để rèn luyện sức khỏe, giao lưu, kết nối giữa các sinh viên, cựu sinh viên và các doanh nghiệp, qua đó tăng cường sự gắn kết, giao thương, hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp...

Sáng 6/4, tại Khu công nghệ Cao TP.Hồ Chí Minh (TP.Thủ Đức), Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Hội Cựu sinh viên, Câu lạc bộ doanh nhân (thuộc Đại học Công nghệ TP.Hồ Chí Minh - HUTECH) phối hợp tổ chức giải bóng đá Cựu sinh viên HUTECH và lãnh đạo các doanh nghiệp năm 2024.

Giải đấu năm nay quy tụ 32 đội bóng (gấp đôi giải năm ngoái) với gần 500 cầu thủ là sinh viên, cựu sinh viên của trường và hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham dự.

 Tiến sĩ Vũ Văn Hoàng trao Thư cảm ơn cho các đơn vị đồng hành cùng giải đấu

Giải đấu được chia thành 8 bảng đấu. Hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng sẽ vào vòng trong và thi đấu thể thức loại trực tiếp. Giải sẽ bế mạc vào ngày 21/4 tại sân bóng đá HUTECH Hitech Park Campus.

Giải đấu là một trong các hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (26/4/1995 – 26/4/2024); Ngày “Quốc tế thể thao vì sự phát triển và hòa bình” (6/4).

Những trận đấu đầu tiên của giải diễn ra hấp dẫn với những pha tranh chấp quyết liệt

Phát biểu tại lễ khai mạc giải đấu, Tiến sĩ Vũ Văn Hoàng, Chủ tịch Hội Cựu sinh viên, Câu lạc bộ doanh nhân HUTECH cho biết, sân chơi này là cơ hội để rèn luyện sức khỏe, giao lưu, kết nối giữa các sinh viên, cựu sinh viên và các doanh nghiệp, qua đó tăng cường sự gắn kết, giao thương, hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp.

Thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa để các đội bóng doanh nghiệp gia tăng cơ hội kết nối, hợp tác.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang