Bất ngờ Flores gặp gỡ người thách đấu tại TPHCM

Chủ Nhật, 23/06/2019 11:44

|

(CAO) Trưa 22-6-2019, võ sĩ Nguyễn Huy Tùng đã có buổi giao lưu với chuẩn võ sư Flores phái Vịnh Xuân Nam Anh tại TPHCM. Buổi gặp gỡ này được diễn ra ngay sau khi Flores đáp chuyến bay đầy bất ngờ về Việt Nam.

Võ sư Nam Anh Kiệt - Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh cũng đi cùng Flores để gặp gỡ võ sĩ Huy Tùng trong ngày hôm nay.

Trong buổi gặp gỡ này, hai bên vẫn chưa bước lên đài để tỉ thí võ công. Thay vào đó, võ sĩ Huy Tùng và Flores chỉ gác tay thân mật rồi cùng hẹn sẽ so găng vào một ngày gần nhất.

Trước đó, võ sĩ Huy Tùng đã chủ động thách đấu Flores thông qua mạng xã hội. Thấy được nhã ý của vị võ sĩ tại TPHCM, Flores đã chính thức nhận lời giao đấu. Võ sĩ Huy Tùng cho biết: "Chúng tôi muốn giao lưu với nhau trước tiên bằng lời nói với quan điểm tôn trọng nhau trước khi giao lưu bằng cơ bắp trên võ đài bằng tinh thần thượng võ".

Flores và võ sĩ Huy Tùng gặp gỡ ngày 22-6 vừa qua, để chuẩn bị cho trận tỉ thí võ công

Được biết, hiện Võ sĩ Ngyễn Huy Tùng có cân nặng của anh là 79kg (cao 1m80), và không có sự chênh lệch quá lớn khi so với Flores.

Flores muốn đấu trước khi anh ấy trở lại Canada trong khoảng 3 tuần nữa nhưng thời gian như vậy cũng là hơi ít để Tùng sẵn sàng. Thế nên, sau khi trao đổi, cuối cùng hai bên đã giao kèo rằng lần tới khi Flores về Việt Nam, Flores sẽ báo trước 1 tháng để Tùng có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tuy nhiên, võ sư Nam Anh Kiệt cũng cho rằng có thể võ sĩ Huy Tùng đang muốn lấy lý do để trì hoãn cuộc đấu. Thậm chí võ sư Nam Anh Kiệt còn đưa ra dự đoán rằng không loại trừ khả năng trận đấu này sẽ không xảy ra.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang