Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời sau vụ rơi trực thăng

Thứ Hai, 27/01/2020 10:24

|

(CAO) Theo CNN ngày 27-1 đưa tin, huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant (SN 1978) được xác định đã qua đời sau vụ rơi trực thăng hôm 26-1 (theo giờ địa phương). Tất cả, 9 người trên máy bay đều thiệt mạng, trong đó có cả con gái Gianna (13 tuổi) của ngôi sao này. 

Chiếc trực thăng chở cựu cầu thủ Los Angeles Lakers gặp nạn khi đang bay qua khu vực Calabasas, bang California, Mỹ. Nhiều người nghe thấy tiếng nổ lớn, trước khi nhìn thấy chiếc máy bay bốc cháy và rơi xuống đất. 

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CNN

Vợ của Bryant là Vanessa, được xác nhận không lên máy bay cùng chồng. Chiếc trực thăng bị tai nạn là dòng Sikorsky S-76, vốn là trực thăng riêng của ngôi sao này. Sự ra đi đột ngột của Bryant khiến bạn bè và người hâm mộ của huyền thoại này không khỏi sững sờ, thương tiếc. 

Nhiều cầu thủ bóng đá như: Iker Casillas, Nani, Andrea Pirlo,... cùng hàng loạt các ngôi sao thể thao khác vốn là bạn rất thân với Bryant đã chia sẻ sự đau buồn và bàng hoàng trước thảm kịch.

Ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant chụp hình cùng con gái Gianna cuối năm 2019 - Ảnh: Daily Mail

Bryant được xem là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất lịch sử giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Huyền thoại này sở hữu 5 chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star. Anh giải nghệ vào năm 2016 và được đội LA Lakers tri ân bằng cách treo vĩnh viễn hai số áo mà ngôi sao này từng sử dụng là 8 và 24.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang