Tuyển Đức ‘thay máu’ chuẩn bị cho UEFA Nations League

Thứ Năm, 06/09/2018 14:13

|

(CAO) Sau thất bại ê chề trên đất Nga, HLV Joachim Loew đã thay đổi nhân sự ở các tuyến để chuẩn bị cho giải đấu UEFA Nations League. Đối thủ mà Cỗ xe tăng sắp phải đối đầu chính là nhà vô địch thế giới Pháp.

Tại World Cup 2018, Đức được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên màn trình diễn vô cùng tệ hại đã khiến Cỗ xe tăng phải chia tay đấu trường danh giá nhất hành tinh ngay từ vòng bảng.

Màn trình diễn tệ hại trên đất Nga của tuyển Đức đã khiến các CĐV vô cùng thất vọng.

Sau thất bại trên đất Nga, HLV Loew đã triệu tập 23 cầu thủ để tham gia vào giải đấu UEFA Nations League. Đây là giải đấu do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức nhằm thay thế các trận giao hữu ‘nhàm chán’ giữa các đội tuyển quốc gia.

Trong số 23 cầu thủ được triệu tập, HLV Loew đã giữ lại 17 cái tên từng góp mặt tại World Cup 2018 và loại bỏ 6 cầu thủ là Kevin Trapp, Marvin Plattenhardt, Mesut Ozil, Sebastian Rudy, Sami Khedira, Mario Gomez.

Mesut Ozil cùng nhiều trụ cột khác bị loại bỏ khỏi danh sách triệu tập của tuyển Đức.

Lý giải cho việc loại bỏ nhiều trụ cột, HLV Joachim Loew cho rằng Marvin Plattenhardt và Sebastian Rudy không để lại nhiều ấn tượng trên đất Nga. Hai lão tướng Khedira và Gomez thì đã xuống sức, vì vậy HLV này muốn nhường vị trí lại cho cầu thủ trẻ. Thủ thành Kevin Trapp bị loại là do giải đấu không yêu cầu 3 thủ môn, còn Mesut Ozil đã chia tay tuyển Đức sau kì World Cup 2018.

Leroy Sane và Jonathan Tah sẽ góp mặt trong đội hình của Cỗ xe tăng tại UEFA Nations League.

6 cái tên được bổ sung là Leroy Sane, Jonathan Tah, Nils Petersen, Kai Havertz, Nico Schulz và Thilo Kehrer. Vị trí của Ozil để lại, HLV Joachim Loew muốn thử nghiệm 3 cái tên là Draxler, Reus và tân binh Kai Havertz.

Các CĐV đặt rất nhiều kì vọng vào đội hình mới của tuyển Đức.

Với đội hình mới này, CĐV hi vọng Cỗ xe tăng sẽ có thể vận hành tốt và nhanh chóng lấy lại vị thế của mình trên đấu trường quốc tế. Đối thủ đầu tiên của tuyển Đức sẽ là nhà ĐKVĐ thế giới Pháp, trận đại chiến sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 7-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang