Neymar đoán Man City vô địch, Liverpool tuột khỏi top 4

Thứ Tư, 05/09/2018 11:07

|

(CAO) Ngôi sao người Brazil đã dự đoán rằng đoàn quân của Pep sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2018/19. Bên cạnh đó, Neymar cũng cho rằng Liverpool sẽ sớm tuột khỏi top 4.

Khi được hỏi CLB nào sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19, ngôi sao người Brazil đã cho biết: “Tôi tin rằng mùa giải 2018/19 sẽ là mùa bóng rất khó khăn cho Pep và Man City, nhưng họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch dù các đối thủ về sau đều rất mạnh. Lần lượt xếp sau Man City là Man Utd, Chelsea và Tottenham”.

Liverpool hiện đang đứng đầu bxh với 12 điểm.

Lời dự đoán của Neymar đã khiến các CĐV của Liverpool không mấy hài lòng. Hiện tại, đoàn quân của Jurgen Klopp đang dẫn đầu bxh với thành tích toàn thắng. Trong khi đó, ĐKVĐ Man City hiện đứng thứ 4 với 10 điểm, còn Tottenham, Man Utd cũng không khá hơn khi đang giữ vị trí thứ 5 và thứ 10.

Man Utd đang có phong độ không tốt và hiện chỉ xếp thứ 10 trên bxh.

Dù trong bóng đá rất khó nói trước được điều gì sẽ xảy ra, thế nhưng với đội hình hiện tại và phong độ các cầu thủ đều đang lên cao, Liverpool được đánh là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.

Liverpool và PSG sẽ đối đầu nhau tại vòng bảng Champions League.

Nhiều người cho rằng dự đoán của Neymar chỉ mang tính chất khiêu khích Liverpool trước cuộc chạm trán giữa 2 đội tại vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 19-9 sắp tới. Nếu thất bại trong trận đấu này, Neymar nhiều khả năng sẽ phải nhận vô số chỉ trích vì lời dự đoán có phần ngạo mạn của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang