Rộ tin Ramsey rời Arsenal vào cuối mùa giải

Thứ Sáu, 19/10/2018 10:26

|

(CAO) Tiền vệ của Arsenal đang là tâm điểm chú ý của các tuyển trạch viên. Tiền vệ 27 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào cuối mùa, hiện tại BLĐ Arsenal vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Đây là tin tốt cho các đội bóng muốn có tiền vệ tài năng này mà không tốn 1 đồng chuyển nhượng.

Trong bối cảnh các đội bóng cần đến 1 tiền vệ thi đấu toàn diện thì Ramsey là cái tên đáng chú ý nhất. Tuy anh không có phong độ cao tại Pháo thủ nhưng cầu thủ này vẫn duy trì được nền tảng thể lực rất tốt. Việc Arsenal chưa có động thái gia hạn hợp đồng đã giúp Juventus dễ dàng tiếp cận để tìm kiếm chữ ký của Ramsey.

Dù phong độ không cao nhưng Ramsey vẫn được các tuyển trạch viên chú ý.

Một số thông tin cho biết ‘Bà đầm già’ sẽ có khoảng lót tay tương đối lớn cho Ramsey và đảm bảo chắc chắn 1 suất đá chính trong đội hình. Ngoài Juventus thì cả Liverpool, Chelsea và Man Utd cũng đang rất quan tâm tới cầu thủ này.

Everton sẽ khó lòng cạnh tranh với các 'ông lớn' trong cuộc đua giành chữ ký của Ramsey.

Bên cạnh đó, Everton cũng đang rất muốn có chữ ký của Ramsey. Hiện tại, HLV Marco Silva đang cần tăng cường hàng tiền vệ để lấy lại vị trí vốn có của mình tại giải quốc nội. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng Everton sẽ khó cạnh tranh lại so với Juventus, Chelsea hay Liverpool.

Juventus có rất nhiều ngôi sao mà mọi cầu thủ đều muốn thi đấu cùng.

Xét về danh tiếng clb thì Everton thua các đối thủ trên một bậc và đặc biệt là cả 3 đội bóng trên đều có thể tham gia Champions League năm sau. Ngoài ra, các clb trên đều có những ngôi sao mà bất kì cầu thủ nào cũng đều ao ước được cùng thi đấu.

Ramsey đang không mấy hạnh phúc tại Emirates.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn và mọi chuyện còn phải trông chờ vào động thái của BLĐ Pháo thủ. Lợi thế của các clb muốn chiêu mộ Ramsey đó là anh đang không mấy hạnh phúc tại Emirates và khả năng ra đi vào cuối mùa là rất cao.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang