Tuyển Đức chia điểm tiếc nuối trước Pháp

Thứ Sáu, 07/09/2018 10:25

|

(CAO) Với lợi thế thi đấu trên sân nhà Allianz Arena và có sự bổ sung thêm những nhân tố mới, thế nhưng Cỗ xe tăng Đức vẫn không thể đánh bại được nhà vô địch thế giới Pháp trong 90 phút.

Nhà vô địch thế giới 2014 đụng độ tân vương Pháp trong khuôn khổ giải UEFA Nations League, các CĐV của 2 đội đều rất mong chờ 1 chiến thắng trong trận đấu mở màn. Dù chủ động chơi tấn công và có lợi thế từ sớm nhưng tuyển Đức vẫn không thể ghi bàn thắng mở tỉ số.

Tuyển Đức nhập cuộc với thế tấn công và nhanh chóng làm chủ thế trận.

Cỗ xe tăng liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm, những pha lên bóng của tuyển Đức đều khiến hàng thủ Pháp gặp rất nhiều khó khăn. Phút 18, Werner tung ra cú sút từ cánh trái nhưng thủ thành Areola kịp thời cản bóng.

Liên tiếp sau đó là những pha tấn công biên, tuy nhiên hàng thủ của tuyển Pháp đã chặn đứng hoàn toàn những tình huống nguy hiểm.

Dù bị đối thủ dồn ép nhưng tuyển Pháp vẫn bình tĩnh hóa giải những tình huống nguy hiểm.

Không chấp nhận bị đối thủ dồn ép, ‘Gà trống Gaulois’ nhanh chóng giành lại thế trận. Tuyển Pháp bắt đầu tổ chức những pha tấn công nhưng vẫn gặp bế tắc trong việc ghi bàn. Sang hiệp 2, các chân sút của Đức và Pháp liên tục tung ra những cú dứt điểm khiến các CĐV vô cùng phấn khích.

Hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng.

Trận đấu được đẩy lên cao trào khi 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng, tuy nhiên bàn thắng mãi vẫn không đến với Pháp và Đức. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0, đây là một kết quả chấp nhận được đối với 2 đội.

Các CĐV kì vọng tuyển Đức sẽ nhanh chóng ổn định đội hình và tìm lại ánh hào quang. 

Tuyển Đức đã cho thấy một lối chơi khởi sắc hơn so với lúc thi đấu tại World Cup 2018. Nếu cứ tiếp tục phát huy phong độ hiện tại thì ngày tuyển Đức tìm lại ánh hào quang sẽ không còn xa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang