Đài SBS Hàn Quốc tung trailer, tường thuật trực tiếp chung kết AFF

Thứ Bảy, 15/12/2018 10:07  | Anh Duy

|

​(CAO) Một trong những đài truyền hình lớn nhất của Hàn Quốc, đài SBS đã quyết định dừng suất chiếu phim giờ vàng để tường thuật trực tiếp trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình tối nay 15-12.

Trận cầu diễn ra vào lúc 19h30 (21h30 giờ Hàn Quốc). Động thái trên diễn ra khi Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo chỉ trong 1 năm đã gặt hái hàng loạt kỳ tích với đỉnh cao là loạt vào top 4 đội bóng đá nam mạnh nhất ASIAD vừa qua. Điều này khiến dư luận xứ Kim Chi quan tâm, theo dõi.

Trước trận chung kết, SBS đã tung trailer giới thiệu sự kiện này. 

Hai người dẫn chương trình nổi tiếng SBS dẫn chung kết lượt về - Ảnh: SBS

Theo đó, trận chung kết sẽ do hai người gồm người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng Bae Sung-jae và bình luận viên bóng đá Jang Ji-hyun đảm nhiệm.

Sự quan tâm của công chúng khiến tỷ suất người xem (rating) cao ngất ngưởng. Điển hình là trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil được phát lại trên SBS, tỷ suất xem hiệp 1 là 4,7%, lên đến 7% ở hiệp hai.

Rating này cao hơn cả KBO (giải bóng chày quốc gia) và hơn tất cả nội dung thể thao khác được phát trên kênh truyền hình cáp từ năm 2010 đến nay.

Trailer chung kết AFF của SBS: 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang