HLV Park Hang-seo: Sẽ không để CĐV thất vọng

Thứ Sáu, 14/12/2018 17:30

|

(CAO) Tại cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15-12 trên sân vận động Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo đã có những thông tin về tình hình chuẩn bị cho trận đấu.

“Chúng tôi sẽ không để CĐV thất vọng về tuyển Việt Nam. Chúng tôi hiểu sự quan trọng của trận đấu chung kết lượt về này như thế nào. Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt trên Bukit Jalil với gần 90.000 CĐV thì không có gì là không thể chơi tốt được trên sân nhà lượt về trên sân mỹ Đình dù chỉ có 40.000 CĐV.

Tuy nhiên tôi kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ đội tuyển lớn hơn nữa như ở sân Bukit Jalil. Thi đấu ở sân nhà sẽ có nguồn động lực lớn từ khán giả. Dẫu vậy, đó cũng là áp lực lên các cầu thủ, cho nên tôi sẽ yêu cầu các học trò của mình chơi bóng bình tĩnh hơn. Tôi nghĩ tất cả cầu thủ đều đã sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu, đặc biệt là trân đấu chung kết lần này.

Các CĐV Việt Nam hãy tin tưởng và sẽ không có gì bất ngờ khi tôi thay đổi nhân sự ở trận chung kết lượt về. Trận đấu chung kết lượt về này sẽ rất khó khăn, các cầu thủ đều xem từng mỗi trận đấu đều là trận chung kết. Giờ đây, chúng ta đã vào chung kết. Ở lượt đi, chúng ta hòa 2-2 rất khó khăn. Tinh thần của đội bạn rất cao và quyết tâm hơn vì tỉ số hoà, từ đó chính chúng tôi cũng tạo áp lực lớn lên chính mình để dành một chiến thắng xứng đáng tặng cho người hâm mộ sau 10 năm đợi chờ”.

HLV Park Hang-seo
Tiền đạo Anh Đức tại buổi họp báo
HLV Tan Cheng Hoe: Malaysia từng thắng ngược Việt Nam
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang