HLV Tan Cheng Hoe: Malaysia từng thắng ngược Việt Nam

Thứ Sáu, 14/12/2018 18:46  | Lê Tuấn

|

(CAO) Tại cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15-12 trên sân vận động Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã có những chia sẻ trận đấu.

"Chúng tôi đã sẵn sàng, hy vọng cầu thủ Malaysia sẽ thi đấu đầy năng lượng trong trận chung kết lượt về. Chúng tôi hiện đang gặp bất lợi khi để Việt Nam ghi 2 bàn trên sân nhà, nhưng rất tự tin và nỗ lực để khỏa lấp.

Cảm giác chơi trên sân nhà của Việt Nam sẽ rất khác với Bukit Jalil, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ sẽ tận hưởng điều đó bằng cách thi đấu hết mình. Đặc biệt đội của chúng tôi vui mừng khi chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ bị treo giò và chấn thương.

HLV Tan Cheng Hoe

Lượt về này sẽ rất khác với cường độ cao và cần tập trung đề phòng Việt Nam chơi phòng ngự phản công. Cầu thủ Malaysia không gặp áp lực nhiều lắm và có cảm giác rất tốt khi vào trận. Chúng tôi sẽ tiếp tục lối chơi như ở vòng bảng, vẫn giữ được lối chơi tấn công và kiểm soát bóng.

Malaysia sẽ tiếp tục triết lý bóng đá đó cho trận chung kết và phát huy điều đó để ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Chẳng phải chúng tôi đã từng thua tuyển Việt Nam ở vòng bảng hồi năm 2014, nhưng cuối cùng vẫn thắng ngược, vì vậy đó là động lực rất lớn cho chúng tôi trước trận đấu này".

HLV và cầu thủ của hai đội tại buổi họp báo

HLV Park Hang-seo: Sẽ không để CĐV thất vọng
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang