Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng gần 3 tỷ đồng cho đội bóng đá nam và nữ

Thứ Tư, 11/12/2019 09:45

|

(CAO) Với chiến thắng lịch sử của đội tuyển U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, trở thành nhà vô địch bóng đá nam SEA Games 30, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển như cam kết trước trận đấu.

Đồng thời, trong niềm vui vỡ òa cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ, Hưng Thịnh đã quyết định trao thưởng 300 triệu đồng cho Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam. Riêng huấn luyện viên Park Hang Seo, Tập đoàn quyết định trao thưởng 200 triệu đồng.

Các cầu thủ U22 Việt Nam trong niềm vui nhận HCV

Đây là sự động viên cũng như thay cho lời cảm ơn tới vị huấn luyện viên người Hàn Quốc đã dẫn dắt các tuyển thủ giúp bóng đá nam thực hiện giấc mơ đổi màu huy chương SEA Games đã chờ đợi gần 60 năm qua.

Ngoài ra, với niềm vui nhân đôi khi cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ của Việt Nam đều mang về tấm huy chương vàng danh giá, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng cho Ban huấn luyện đội bóng đá nữ Việt Nam 300 triệu đồng, bên cạnh 1 tỷ đồng đã cam kết trao thưởng cho tuyển nữ Việt Nam trước đó.

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp lửa cho SEA Games 30

Cùng với đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng sẽ phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM trao tặng 30 triệu đồng/huy chương vàng cho các VĐV của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tham gia tranh tài tại SEA Games lần này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang